Hari Won khiến dân tình lo lắng khi để lộ dáng vẻ gầy gò, thiếu sức sống sau biến cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận mong cô chú ý sức khỏe.

Mới đây, Hari Won đăng tải hình ảnh đi thể dục. Thế nhưng điều gây chú ý chính là vóc dáng gầy gò, xanh xao của cô, có vẻ như sau điều trị bệnh cô đã bị sụt cân thấy rõ. Nhiều dân mạng khuyên cô nên chú trọng đến sức khoẻ cũng như không cần phải giảm cân khắt khe bởi thân hình của Hari Won đã cân đối.

saostar-9qd0yefuyw60e9wa

Không chỉ cơ thể thon thả hơn, gương mặt cô cũng nhỏ gọn hơn trước kia nhiều. Liên tục gặp vấn đề về sức khoẻ khiến vóc dáng gầy gò, nhưng Hari Won vẫn không từ bỏ thói quen tập tành và ăn uống kiêng khem mỗi ngày.

Vào hồi tháng 8 năm ngoái, bà xã Trấn Thành từng buồn bã cho biết về tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ". Sau đó cô nàng phải thường xuyên thăm khám ở bệnh viện và trở nên lo lắng, nhạy cảm. 

Sau vài tháng, cô tiết lộ tình trạng sức khỏe ở thì hiện tại của bản thân sau thời gian điều trị bệnh: "Bản thân Hari cảm thấy hiện tại mình đã đỡ rất nhiều. Mặt cũng thấy đổi xíu xíu nhưng nhìn kĩ mới thấy, còn lại nhìn thì bình thường. Mọi thứ đã rất ổn. Hari điều trị ở chỗ châm cứu đó mọi người. Bác sĩ người Hàn Quốc chuyên điều trị liệt nửa mặt. Một tuần ít nhất là đi một lần. Có tuần Hari đi đến 3 ngày".

screenshot-1891-ngoisaovn-w633-h354

Bà xã Trấn Thành khẳng định mình không diễn nói tiếng Việt lơ lớ để làm màu: "Những người có tài năng về ngôn ngữ thì họ sẽ nói được lưu loát nhưng đa số thì không được như vậy. Hari thấy người Hàn Quốc mà nói y như người Việt chỉ có bạn thân nhất của HARI, Han Sara và một tiktoker người Hàn mà mình mới coi nhưng không nhớ tên. Đừng nghĩ Hari cố tình nói tiếng Việt lơ lớ. Hari rất muốn làm một bà người Hàn nhưng nói tiếng Việt siêu giỏi. Hari muốn nói tiếng Việt giỏi mà đến mức Hari đi học đại học tiếng Việt là do mình muốn nói tiếng Việt chuẩn hơn".

Hari Won cũng tiết lộ mặt mình đắp nhiều tiền vì cô không chỉ đến spa chăm sóc mà còn tự làm đẹp ở nhà. Nữ ca sĩ cực chăm chỉ và không bao giờ bỏ qua các bước làm đẹp để sở hữu làn da như em bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link