Điều đặc biệt về chiếc váy tuyệt đẹp được Minh Hằng cực yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Bộ đầm màu xanh công chúa bồng bềnh của Minh Hằng mặc trong buổi ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân" khiến nhiều khán giả liên tưởng đến trang phục của nàng Lọ Lem.

minhhang2

Tại buổi ra mắt bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân" ở thành phố Hồ Chí Minh mới đây, Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn với bộ đầm xanh công chúa lộng lẫy. Thiết kế lệch vai gợi cảm giúp nữ ca sĩ khoe hờ bờ vai thon thả. Chất liệu lưới mềm mại, mỏng manh tạo nên sự bồng bềnh, duyên dáng. (Ảnh: Zing)

minhhang3

Để đảm bảo độ phồng cho chân váy, nhà thiết kế đã sử dụng đến 10 lớp lưới. Bộ trang phục được hoàn thành trong vòng 2 tuần và phần kỳ công nhất là phần cúp ngực, đòi hỏi sự tỉ mỉ để làm sao để phần lưới ôm sát ngực mà không bị phô. (Ảnh: Zing)

minhhang1

Chiếc váy của Minh Hằng khiến người người hâm mộ liên tưởng đến bộ đầm của "nàng Lọ Lem" Lily James. Theo chia sẻ của nhà thiết kế Huy Trần, bộ đầm được lấy ý tưởng từ những đám mây trên bầu trời. (Ảnh: Zing)

minhhang4

 Năm 2015, bộ đầm xanh của công chúa Lọ Lem Cinderella là kiệt tác nghệ thuật của nhà thiết kế Sandy Powell. Chiếc váy được may kỳ công với hơn 10 lớp lụa mỏng trên một khung corset. Nhà thiết kế sử dụng nhiều tone xanh khác nhau như xanh lơ, xanh ngọc bích, xanh pastel, xanh tím oải hương...

minhhang6

Bộ đầm này được may từ 270 m vải, đính hơn 10.000 viên pha lê Swarovski và hoàn thành trong 500 giờ. Cũng chính vì sự cầu kỳ, tỉ mỉ của mẫu thiết kế, nữ diễn viên Lily James phải mất 20 phút mới mặc được trang phục.

minhhang5

Không ai có thể phủ nhận sự lộng lẫy của bộ đầm, nhất là nữ diễn viên Lily James.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link