Điểm danh 6 loại thực phẩm giúp các cô nàng 'siêu mỏng' tăng cân vù vù

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân là ưu tiên hàng đầu cho một vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Tuy nhiên, tăng cân cũng là một nhu cầu làm đẹp hàng đầu đối với những cô nàng "siêu mỏng". 6 thực phẩm dưới đây sẽ giúp những cô nàng nhỏ bé, gầy gò sở hữu được thân hình cân đối như ý.

thucphamtangcan1

Bơ đậu phộng: Đây là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng lành mạnh để tăng cân. Bơ đậu phộng rất giàu protein, vitamin và calo, giúp cơ thể nạp thêm được nhiều calo mà vẫn tránh được các thức ăn có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung bơ đậu phộng vào bữa ăn nhẹ giữa chiều hoặc trước khi đi ngủ. 

thucphamtangcan6

Thịt nạc: Một chế độ ăn lành mạnh với thịt nạc giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh. Thịt nạc rất giàu calo, protein rất tốt cho việc xây dựng cơ bắp. Bạn có thể chế biến thịt rang, luộc hoặc xào tùy theo sở thích để bổ sung vào thực đơn hàng ngày. 

thucphamtangcan2

 Các loại ngũ cốc: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra ăn ngũ cốc thường xuyên giúp bạn dễ tăng cân do ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là carbohydrate. Các loại ngũ cốc như bánh mì, lúa mạch... chứa hàm lượng calo khá cao nên hỗ trợ tăng cân nhanh và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn nếu bạn duy trì chế độ này thường xuyên.

thucphamtangcan3

 Trái cây sấy khô: Bạn có thể tăng cân nhanh chóng bằng cách ăn trái cây sấy khô thay vì trái cây tươi, vì chúng chứa nhiều calo mà vẫn còn rất bổ dưỡng. Bên cạnh đó, chúng cũng giàu protein, carbohydrate, chất xơ và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể để xây dựng và duy trì sức khỏe tốt.

thucphamtangcan4

 Sữa nguyên chất: Sữa cũng rất giàu protein, canxi và carbohydrate, có lợi trong việc tăng cân. Ngoài việc uống nhiều nước, bạn nên tăng cường uống sữa để cung cấp cho cơ thể nhiều calo hơn. Hai ly sữa mỗi ngày là lý tưởng cho bạn. Sữa nguyên chất sẽ cho bạn 60 calo/ly so với sữa tách kem. Để đạt hiệu quả tăng cân tốt hơn, bạn có thể kết hợp sữa với yến mạch hoặc ngũ cốc.

thucphamtangcan5

Khoai tây: Khoai tây là nguồn carbohydrate, protein phong phú và chứa hàm lượng đường khá cao. Một nghiên cứu cho thấy khoai tây cũng rất giàu vitamin giúp bạn khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch. Tiêu thụ khoai tây nướng hoặc chiên hàng ngày sẽ làm cho bạn tăng cân nhanh chóng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link