Giấu Hari Won, Trấn Thành vẫn quan hệ bí mật với 'tình cũ' Mai Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán rằng, có khi nào Trấn Thành vẫn quan hệ bí mật với "tình cũ" Mai Hồ sau khi cả hai đã "đường ai nấy đi".

Mới đây nhất, Mai Hồ đã trải qua ngày sinh nhật đáng nhớ. Cô nhận được rất nhiều lời chúc. Với mỗi lời chúc, bà mẹ một con đều ấn "like" (thích) và cảm ơn lại một cách rất nhiệt tình.

mai-ho-phunutoday1

Hari Won chúc mừng sinh nhật Mai Hồ và bị 'ngó lơ'

Duy chỉ có lời chúc của Hari Won là ngược lại. Nhiều người hâm mộ tinh ý đã nhận ra, lời chúc của ca sỹ gốc Hàn đã bị Mai Hồ "bỏ qua", không bình luận cảm ơn, cũng không để tại một nút "like" cho phải phép giống như cách người đẹp cư xử với những người khác. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa 'tình mới' và 'tình cũ' Trấn Thành.

Tuy nhiên, cả Hari Won và Mai Hồ đều khẳng định mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp. Nhưng nhìn những gì đang diễn ra, lời xác thực đó đã khiến không ít khán giả hoài nghi. Nhiều người hâm mộ cũng đã nhận ra động thái lạ Trấn Thành đối vời lời chúc Hari Won gửi đến Mai Hồ.

mai-ho-phunutoday2
mai-ho-phunutoday3

Trấn Thành bình luận mọi trạng thái của Mai Hồ

mai-ho-phunutoday4

Thậm chí, anh còn bị nghi dùng nick facebook khác để liên lạc với người đẹp

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cho đến thời điểm này, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết. Hiện tại, ai cũng có con đường cho riêng mình, trong khi Trấn Thành nhanh chóng kết đôi cùng Hari Won thì Mai Hồ lại hạnh phúc bên chàng trai Việt kiều Nam Bùi.

mai-ho-phunutoday5

 Trấn Thành và Mai Hồ thuở mặn nồng

Trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn thấy Trấn Thành thường xuyên dõi theo tình cũ. Mỗi trạng thái của Mai Hồ đều thấy chàng MC sinh năm 1987 like và bình luận đều đều. Nhiều người còn đồn đoán rằng thậm chí, Trấn Thành đã phải lập một tài khoản facebook riêng tư khác để tương tác với Mai Hồ trên mạng xã hội, một phần vì muốn tránh né sự chú ý của khán giả, một phần khác quan trọng hơn có thể là do anh không muốn Hari Won phải suy nghĩ, ghen tuông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link