Thực hư Hoa hậu Mai Phương Thúy bí mật lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều lời rì rầm, bàn tán xôn xao 'Hoa hậu Mai Phương Thúy lấy chồng' khi nhìn bức hình cưới của người đẹp đặt ngoài sảnh khách sạn.

Đám cưới ngoài đời hay trên phim đều rất cần sự có mặt của đông đảo người thân, bạn bè cũng như khách mời để mọi việc diễn ra thật viên mãn, rộn ràng. Đó là những gì người ta thấy trên màn ảnh, còn để làm nên những khung hình đó, đấy là cả sự nỗ lực của cả ê kíp làm phim.

mai-phuong-thuy-phunutoday1

 'Cô dâu' Mai Phương Thúy và 'chú rể' Huỳnh Anh Tuấn

Gần 100 diễn viên quần chúng đi lại trong "tiệc cưới" của Mai Phương Thúy và diễn viên Anh Tuấn tạo sự sôi động trước sảnh nhà hàng tổ chức. Chú rể lộ rõ vẻ mặt hớn hở như đám cưới thực thụ, bà con hai họ được điều động đi tới, đi lui tạo cảnh nhộn nhịp khiến dân trong khu vực kéo nhau đến xem đông như trẩy hội.

Tuy nhiên, sau khi nhìn bức hình cưới đặt trang trọng ngoài sảnh, rất nhiều tiếng xì xào vang lên "Hoa hậu Mai Phương Thúy lấy chồng" nhưng tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của cô dâu. Thậm chí, chú rể Huỳnh Anh Tuấn thỉnh thoảnh lại hỏi nhỏ đạo diễn: "Anh ơi cô dâu của em đâu rồi, sao không ra chào bà con vậy?".

Và sau hồi liên lạc mới biết, lý do Mai Phương Thúy đến trễ là do kẹt chạy show từ thiện ở tận... Hà Nội, hứa 11 giờ có mặt nhưng vì chuyến bay trục trặc nên mới có sự cố như thế này.

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp.

mai-phuong-thuy-phunutoday2

 Mai Phương Thúy xinh đẹp với đầm cô dâu

Nhiều người cứ ngỡ rằng, xinh đẹp, nổi tiếng và khéo léo, tài năng là thế, chắc hẳn Mai Phương Thúy sẽ được rất nhiều vị đại gia sẵn sàng "săn đón" và ngỏ lời yêu, thế nhưng, có những chuyện người ta lại chẳng hề "ngờ" tới... đó là cô gái sinh năm 1988 này vẫn một mình lẻ bóng mỗi ngày sau khoảng thời gian dài hạnh phúc bên bạn trai.

Nói đến chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy cho biết, cô nghĩ mình giống mọi cô gái khác. Đến tuổi này cũng trải qua vài mối tình vắt vai và sự thật là lần nào cô cũng là người... bị bỏ. Mẫu bạn trai trước đây của cô thường là người nhân hậu và có trí tuệ. Vì nếu sở hữu được 2 điều này cô tin họ làm gì cũng sẽ thành công. Nhưng sau này, khi tuổi tác tăng lên, Hoa hậu còn thích cả người đàn ông sành điệu nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link