Dù 'mượn' siêu xe tiền tỷ, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp đến 'phát hờn' với trang phục 'độc' này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp và sang chảnh đến "phát hờn" khi diện trang phục cá tính dù không quá đắt tiền, khiến nhiều người trầm trồ ngợi khen.

Tối qua (16/11), Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lan Khuê, NTK Lý Quí Khánh và hàng loạt những tín đồ thời trang đã có mặt tại một sự kiện thời trang lớn tại TPHCM. Mặc dù không diện tang phục quá đắt tiền, nhưng giọng ca "Tìm lại giấc mơ" vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt vì những họa tiết Graffiti cực ấn tượng đang làm chao đảo làng mốt năm nay.

ho-ngoc-ha-phunutoday1
ho-ngoc-ha-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà sang chảnh đến "phát hờn" với trang phục này

"Bộ cánh" năng động được phối giữa quần jeans nhuộm loang, áo thun họa tiết, mũ turban giúp Hồ Ngọc Hà trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Khăn turban là một trong những items thời trang được bà mẹ một con yêu thích trong thời gian qua. Trang phục thêm hoàn thiện nhờ phụ kiện nhẫn, vòng tay phá cách.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện chiếc siêu xe hoành tráng đưa Hồ Ngọc Hà lên sân khấu chính là "xế hộp" của Cường Đô La, căn cứ vào biển số sau xe. Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng của chồng cũ Hà Hồ là một trong những chiếc đầu tiên tại Việt Nam, có giá khoảng 14,5 tỷ đồng.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng cho rằng, "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện" và thẳng thắn khẳng định một lần nữa về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn thoải mái và bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn