Điều ít biết về 'bóng hồng' bên đời những người đàn ông giàu nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người giàu nhất hành tinh với số tài sản khổng lồ đã yêu và chọn cho mình người bạn đời vô cùng bình dị, mộc mạc, không cần "môn đăng hộ đối" hay đẹp "nghiêng nước nghiêng thành".

vonguoigiaunhat3

Cho đến nay, Bill Gates vẫn là người giàu nhất hành tinh với tài sản hơn 86 tỷ USD. Ông gặp bà xã mình lần đầu vào những năm 80, trong một buổi hội nghị của Microsoft. Khi ấy, bà Melinda đang là nhân viên của công ty. Họ kết hôn vào năm 1994 và có 3 người con. Cặp đôi đã cùng nhau sáng lập quỹ từ thiện lớn nhất thế giới, lấy tên của hai vợ chồng.

vonguoigiaunhat1

 Cuộc hôn nhân của Mark Zuckerberg đơm hoa từ mối tình thời sinh viên với cô bạn gái Priscilla ở Đại học Harvard. Từ đó đến nay, cô luôn ủng hộ sự nỗ lực cũng như tin tưởng vào thành công của chồng. Tháng 5/2012, cặp đôi chính thức kết hôn. Họ tổ chức một hôn lễ giản dị, ấm cúng ngay tại nhà. Được biết, hiện tài sản của Mark Zuckerberg vượt 56 tỷ USD.

vonguoigiaunhat7

Tỷ phú David Koch là một trong hai người chi phối tập đoàn Koch Industries - tập đoàn chuyên về kinh doanh, đầu tư, chế biến dầu, sản xuất hóa chất, sợi nhân tạo và chất dẻo. Ông hiện có tài sản hơn 48 tỷ USD. Ông kết hôn với vợ là Julia cách đây 20 năm. Bà Julia hiếm khi xuất hiện trước công chúng và dành hầu hết thời gian cho gia đình và quỹ từ thiện Koch.

vonguoigiaunhat5

Ông chủ Amazon Jeff Bezos hiện là tỷ phú giàu thứ ba thế giới với tài sản gần 73 tỷ USD. Ông gặp vợ mình - bà MacKenzie  vào năm 1992. MacKenzie bị 'đốn tim' bởi tiếng cười của Jeff Bezos. "Văn phòng của chúng tôi ở cạnh nhau. Nhiều ngày liền, tôi có thể nghe tiếng cười sảng khoái, tuyệt vời của anh ấy. Làm sao mà tôi không yêu được cơ chứ?" -  bà kể lại. Sau một năm quen biết, họ quyết định kết hôn và hiện có với nhau 4 người con.

vonguoigiaunhat6

Ông Michael Bloomberg - nhà sáng lập hãng truyền thông Bloomberg hiện đang sở hữu khối tài sản hơn 47 tỷ USD. Ông còn là một chính trị gia, từng giữ chức thị trưởng New York. Ông bắt đầu mối quan hệ với người vợ hiện tại - bà Diana Taylor từ năm 2000 sau khi đã ly hôn với người vợ đầu. Tuy gắn bó bên nhau như vợ chồng đã lâu nhưng cả hai chưa có ý định chính thức kết hôn.

vonguoigiaunhat8

Tỷ phú Bernard Arnault là ông chủ của hàng loạt thương hiệu xa xỉ như Dior, Givenchy, Selin, Lacroix, Kenzo, Guerlain, Sephora, Hennessy, Krug,... Tổng tài sản của ông hiện khoảng 41,5 tỷ USD. Ông và vợ đến với nhau nhờ âm nhạc, sau khi đã có 1 đời vợ. Ông thích dòng nhạc cổ điển trong khi bà Hélène Mercier là một nghệ sỹ piano chuyên nghiệp. Đến nay, gia đình tỷ phú này có tổng cộng 5 người con. Trong đó, 2 người là con ông Bernard với vợ đầu, 3 người là con của ông với bà Hélène.

vonguoigiaunhat4

Tỷ phú Larry Page là một trong những nhà sáng lập Google với tài sản hiện hơn 40 tỷ USD. Vợ ông là Lucinda Southworth, trẻ hơn ông 7 tuổi. Cô có lỗi sống kín đáo và không thích xuất hiện quá nhiều trước công chúng. Cả hai quyết định kết hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò.

vonguoigiaunhat2

Warren Buffett là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng nhất thế giới. Tài sản của ông hiện hơn 75,6 tỷ USD. Ông gặp người vợ Astrid vào những năm 70. Lúc đó, bà đang là một nữ hầu bàn và kém Warren Buffett 16 tuổi. Tuy nhiên, hạnh phúc bao năm của cả hai đã chứng minh tình yêu vượt lên trên tuổi tác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn