Những hình ảnh mới nhiều người thích của con trai Ngô Kiến Huy với em gái Thanh Thảo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Thảo đã dẫn con nuôi Jacky - con trai Ngô Kiến Huy từng bỏ rơi đến tham dự sự kiện.

 Sau thời gian sinh sống ở Mỹ, mới đây, Thanh Thảo cùng bạn trai Việt kiều đưa bé Jacky Minh Trí về Việt Nam. Mới đây, trong lần tham gia sự kiện, Thanh Thảo và bạn trai đưa bé Jacky đi cùng. Cả ba nắm tay xuất hiện như một gia đình.

con trai ngo kien huy (2)

 Thanh Thảo và bạn trai dẫn con trai Ngô Kiến Huy đến dự sự kiện

Cậu bé diện vest bảnh bao, rất tự tin và hiếu động, khá hiếu động và tự tin trước ống kính. Jacky không chỉ hiếu động mà còn có thể nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt khá sành sỏi.

con trai ngo kien huy (4)

 Cậu bé vô cùng hiếu động

Ở tuổi lên 6, Jacky Minh Trí rất quấn quýt bên mẹ Thanh Thảo, cậu bé theo mẹ sang Mỹ định cư được hơn 1 năm. Để về nước tham gia chương trình này, Thanh Thảo đã phải hủy một số show tại Mỹ.

con trai ngo kien huy (2)

 Nói sành sỏi tiếng Anh và tiếng Việt

Sau nhiều năm, Jacky ngày một lớn với vẻ điển trai, nụ cười tươi và đặc biệt rất tự tin. Cậu bé không ngại khi tạo dáng trước ống kính. Thanh Thảo cho biết, con trai đang trong thời gian nghỉ hè nên cô đưa bé về Việt Nam chơi. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã hoàn tất thủ tục pháp lý để xác thực Jacky là con mình.

con trai ngo kien huy (3)

 Jacky ngày một lớn với vẻ điển trai, nụ cười tươi và đặc biệt rất tự tin.

Jacky là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Sau những ồn ào về chuyện tình thân trên mặt báo, Thanh Thảo quyết định giành quyền nuôi Jacky, nhận bé là con nuôi, đưa sang Mỹ ăn học.

con trai ngo kien huy (1)

Cậu bé rất tinh nghịch.

con trai ngo kien huy (1)

 Nhưng cũng rất ngoan ngoãn biết nghe lời

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn