Điều người đàn ông nào cũng muốn khi "yêu" nhưng chẳng bao giờ dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Điều người đàn ông nào cũng muốn khi "yêu" nhưng chẳng bao giờ dám nói ra - hãy biết để hôn nhân của bạn mãi hoàn mỹ.

quan-he1

 

Cuộc khảo sát trên Womenshealthmag cho thấy, khi làm "chuyện ấy", nam giới không hề để ý đến những tiểu tiết như móng tay của bạn nữ có bị sứt mẻ không, khuỷu tay có thô ráp... Điều chàng quan tâm là những cử chỉ của bạn tình để xem cô ấy có thực sự hào hứng không, liệu cả 2 có thể thăng hoa không...

Nhiệt tình

Lần cuối cùng bạn khởi xướng “chuyện ấy” là khi nào? Có thể bạn không quan tâm đến điều đó, nhưng chàng của bạn thì lại có suy nghĩ khác đấy!

Nếu chàng luôn luôn là người khởi xướng “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng sẽ thắc mắc: Tại sao cô ấy không bao giờ đòi hỏi nhỉ? Cô ấy còn thích có mình nữa hay không?… Điều đó càng chứng tỏ chàng rất quan tâm đến việc này. Thực tế đã chứng minh rằng, gần như tất cả đàn ông đều thích đối tác của mình khởi xướng “chuyện ấy” trước.

Sự nhiệt tình này minh chứng rằng, tình yêu của nàng dành cho chàng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng. Vậy thì tại sao bạn không thử làm điều này nhỉ? Hãy xoá bỏ sự nhút nhát của phái yếu để yêu chàng nhiều hơn nhé!

quan-he-4

 

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Tự tin

Một trong những điều chàng thích nhất ở bạn khi “lâm trận”, đó chính là sự tự tin của bạn. Hãy tự tin để mặc những bộ đồ ngủ thật gợi cảm, điều này không chỉ tiếp thêm năng lượng cho bạn, mà còn mang đến cho bạn những cảm giác thật hứng khởi. Khi bạn càng tự tin vào “chuyện ấy” bao nhiêu, thì cảm giác hưng phấn chàng mang lại cho bạn càng nhiều bấy nhiêu đấy!

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link