Diệu Nhi bất ngờ bị "thánh comment dạo" khởi kiện với lý do khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Lá đơn này ngay khi xuất hiện đã khiến nhiều người phải... bật cười. Không chỉ ghi nhầm năm sinh của Diệu Nhi thành... "2021", lá đơn còn mắc nhiều lỗi văn phạm.

Cách đây không lâu, Diệu Nhi bất ngờ bị "thánh comment dạo" chuyên nói xấu nghếix công khai "cà khịa". Ngay lập tức, tài khoản H.H đã bất ngờ tuyên bố khởi kiện Diệu Nhi và FC của nữ diễn viên này vì lý do: mệt mỏi, uể oải và thậm chí là trầm cảm sau khi bị FC Diệu Nhi công kích.

Chưa kể ở mục khai số điện thoại bản thân, Hương Hàm bị phát hiện là lấy số điện thoại bán hàng online của người mẫu Trang Trần.  Đến ngày 8/2, người này còn  yêu cầu nữ diễn viên Diệu Nhi phải công khai xin lỗi mình. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc vì lý do khởi kiện của H.H và liên tục lùng sục lại những bình luận tiêu cực của người này dành cho các nghệ sĩ khác. 

dieu-nhi 1

Mới đây, trên trang cá nhân của Diệu Nhi vừa đăng một bài viết về chương trình Sao nhập ngũ: "Mình luôn muốn mọi người thấy mình vui vẻ nhiều năng lượng thôi, nhưng tập 9 Sao nhập ngũ với thử thách ném pháo tay và bắn súng nó thật sự vượt qua giới hạn chịu đựng của bản thân mình".

Tuy nhiên, người mang tài khoản chuyên comment dạo kia đã để lại bình luận "Lố quá, thích Sao nhập ngũ mùa 1 hơn". Ngay lập tức Diệu Nhi đáp trả: "Chị Hàm Hương ơi em thấy chị lên báo rồi, Facebook nghệ sĩ nào chị cũng comment tiêu cực hết. Em không có block chị là để chị vô coi Facebook của em cho chị tích cực lại".

Người này tiếp tục thách thức Diệu Nhi đưa ra bằng chứng. Không đôi co, Diệu Nhi hứa hẹn: "Nửa tiếng nữa, Hương Hàm sẽ bị block nha em gái, chuyên gia comment Facebook nghệ sĩ tiêu cực, ahihi đồ ngốc, lêu lêu".

dieu-nhi 2

Trước nhận định này, Hương Hàm cũng nổi đóa: "Này, chị ăn nói cho lịch sự nhé, em Hương Hàm mới 23 tuổi nhỏ hơn chị Diệu Nhi nhé. Em chỉ nói quan điểm cá nhân sao chị vu oan em comment tiêu cực gì vậy? Chị có bằng chứng không? Em có comment tiêu cực ở Facebook ai đâu hả chị? 

Chị là nghệ sĩ phải coi trọng lời ăn tiếng nói chứ. Hương Hàm thích chị lắm nhưng chương trình này thấy chị làm lố quá nên góp ý thôi. Chứ Hương Hàm chưa bao giờ ghét ai trong showbiz nhé, thân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link