Đưa ra thử thách cởi đồ, Ngọc Trinh tiết lộ lý do Diệu Nhi không dám thực hiện vì sợ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thử thách Linh Chi, Quỳnh Thư, Lê Hà, Chi Pu..., nhưng Ngọc Trinh lại bỏ qua Diệu Nhi - người em rất thân thiết. Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải clip biến hóa sexy. Từ trang phục kín đáo, cô chuyển qua nội y trong tích tắc. Đặc biệt cô còn mời hội chị em thân thiết trong showbiz tham gia thử thách như Linh Chi, Quỳnh Thư, Lê Hà, Chi Pu..., nhưng Ngọc Trinh lại bỏ qua Diệu Nhi - người em rất thân thiết. 

Trước hàng loạt câu hỏi liên quan tới Diệu Nhi, Ngọc Trinh cho biết không mời đàn em là có lý do riêng. Hóa ra sợ mẹ la nên sẽ không thực hiện theo trend táo bạo.  "Không ai hiểu má em bằng chị", Diệu Nhi phản hồi đàn chị.

ngoc-trinh 1

Ngọc Trinh và Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi “chị chị em em” nổi tiếng trong giới giải trí. Đặc biệt là kể từ sau khi hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh “Vu quy đại náo” vào năm 2019, tình cảm chị em giữa 2 nghệ sĩ nữ ngày càng thắm thiết. Thậm chí, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Ngọc Trinh còn tiết lộ về tình chị em giữa mình với Diệu Nhi: “Chúng tôi thường tâm sự nhiều chuyện, quan tâm công việc của nhau”.

Hay mới đây nhất, trong tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh, mỹ nhân “vòng eo 56” còn mời Diệu Nhi tham dự và “quẩy” cực sung cùng với những người bạn thân thiết của mình. Ngọc Trinh cũng không ít lần rủ rê Diệu Nhi đến chơi nhà, 2 chị em còn cùng nhau quay nhiều clip hài hước chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Diệu Nhi không ngần ngại công khai mượn túi hiệu của đàn chị chứng tỏ tình cảm thân thiết, gắn bó.

ngoc-trinh 2

Tuy nhiên có thời gian cả hai không xuất hiện cùng và cũng không tương tác trên MXH. Chính vì không có bất kì tương tác nào nên nhiều người cho rằng Ngọc Trinh và Chi Pu, Diệu Nhi, Hương Giang đã "nghỉ chơi" sau bao ngày tháng "chị chị em em" thân thiết. Tuy nhiên chia sẻ ngay trong hậu trường của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Ngọc Trinh đã nhắc đến Diệu Nhi, Chi Pu và Hương Giang, phủ nhận mọi tin đồn "toang" tình bạn.

Cụ thể khi được hỏi về việc cân nhắc mời các nghệ sĩ trong showbiz xuất hiện trên kênh Youtube của mình, Ngọc Trinh chia sẻ sắp tới sẽ suy nghĩ mời Diệu Nhi, Hương Giang và Chi Pu. Nguyên nhân là vì cả 3 người này đều có lượng người hâm mộ hùng hậu, giúp kênh của Ngọc Trinh thu hút hơn.

Ngọc Trinh còn cho biết thêm nguyên nhân dẫn đến hoạt động Youtube của mình thành công có lẽ vì mọi người yêu thích sự dễ thương, chân thật, thẳng thắn và đôi khi là những phát ngôn hơi thô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link