Diệu Nhi đáp trả gay gắt antifan chuyên "cà khịa" nghệ sĩ khi bị chê làm lố trong Sao Nhập Ngũ

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi lần đầu đáp trả cực gắt với "nhân vật phản diện" chuyên bình luận dạo trên Facebook, nữ diễn viên bị chỉ trích làm lố tại "Sao nhập ngũ".

Thời gian gần đây có một nhân vật được gọi là "thánh comment" dạo trên mạng xã hội thường có bình luận tiêu cực, khiếm nhã dưới bài viết của nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Diệu Nhi vừa đăng một bài viết về chương trình Sao nhập ngũ: "Mình luôn muốn mọi người thấy mình vui vẻ nhiều năng lượng thôi, nhưng tập 9 Sao nhập ngũ với thử thách ném pháo tay và bắn súng nó thật sự vượt qua giới hạn chịu đựng của bản thân mình".

dieu-nhi 1

Tuy nhiên, người mang tài khoản chuyên comment dạo kia đã để lại bình luận "Lố quá, thích Sao nhập ngũ mùa 1 hơn". Ngay lập tức Diệu Nhi đáp trả: "Chị Hàm Hương ơi em thấy chị lên báo rồi, Facebook nghệ sĩ nào chị cũng comment tiêu cực hết. Em không có block chị là để chị vô coi Facebook của em cho chị tích cực lại".

Người này tiếp tục thách thức Diệu Nhi đưa ra bằng chứng. Không đôi co, Diệu Nhi hứa hẹn: "Nửa tiếng nữa, Hương Hàm sẽ bị block nha em gái, chuyên gia comment Facebook nghệ sĩ tiêu cực, ahihi đồ ngốc, lêu lêu".

dieu-nhi 2

Trước đó, Diệu Nhi cũng thẳng thừng lên tiếng về việc bị chê làm lố trong chương trình. Cụ thể sau khi tập 1 của chương trình thực tế dành cho sao Việt lên sóng, người "chiếm spolight" không ai khác chính là Diệu Nhi. Cô liên tục mang đến tiếng cười, sự mộc mạc ghi điểm bởi những khoảnh khắc hài hước vốn có. 

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi, thì Diệu Nhi cũng bị nhận xét làm "lố", thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Theo khán giả, Diệu Nhi nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia chương trình về quân ngũ. Đặc biệt còn một chi tiết nữa đó là cô còn bị chỉ trích khi mang tóc giả vào quân đội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng chính thức lên tiếng về sự việc: "Tức quá, em tưởng có văn nghệ, diễn kịch, nên đem để hoá trang. Mọi người hãy hiểu cho em, em hay đi quay, đi du lịch, nên đem đủ đồ dùng quen rồi. Cứ thể lấy mấy túi nhỏ đi thôi, còn dao cạo râu em lấy của khách sạn chứ em không dùng".

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, nữ diễn viên lý giải thích: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm, hiểu thêm về Quân đội Việt Nam, cũng như xem giới hạn sức khỏe của mình tới đâu. Khán giả xem vài tập đầu có thể nghĩ tôi góp mặt để gây cười. Nhưng sau này, theo dõi hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link