Diệu Nhi bị Quang Trung "tố" dáng ngồi kém duyên, netizen bất ngờ tranh cãi gay gắt vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Quang Trung đăng story “bóc phốt” dáng ngồi kém duyên của Diệu Nhi khi dự sự kiện, netizen “khẩu chiến” dữ dội vì 1 chi tiết.

Tối ngày 5/1, Diệu Nhi đã make up lồng lộn, lên đồ lộng lẫy để dự sự kiện quy tụ dàn sao khủng. Cô chia sẻ clip khoe cận nhan sắc xinh đẹp, lung linh, hóa "nàng thơ". Tuy nhiên ai ngờ lại bị Quang Trung "bóc phốt" phơi bày sự thật ở hàng ghế khán giả. 

Empty

Cụ thể, Diệu Nhi đã tháo giày, 2 chân để lên ghế và ngồi ăn bưởi tự nhiên. Góc chụp này vô tình khiến Diệu Nhi bị "dìm" thấy rõ. Nhìn thấy khoảnh khắc lầy lội của đàn chị, Quang Trung còn đùa vui: "Từ chối hiểu ca này".

Empty

Sau đó, Diệu Nhi liền "chữa cháy" thanh minh ngay: : "PT (Huấn luyện viên thể hình) không cho chị ăn bắp rang nên phải ăn bưởi giảm cân. Dễ hiểu vậy thôi". Thậm chí, Diệu Nhi còn bỏ quên hình tượng khi tự đăng lại ảnh bị một người khác "dìm" vì biểu cảm quá lạ giữa dàn sao.

Empty

Ngay lập tức, netizen nhanh chóng góp ý vì hành động của Diệu Nhi. Nhiều người khuyên nữ diễn viên không nên mang đồ ăn bên ngoài vào rạp. Còn số khác cho rằng đây là rạp đã được ban tổ chức sự kiện thuê, Diệu Nhi là khách mời nên có thể ngồi thoải mái như thế này. 

Một số bình luận của fan: "Rạp người ta thuê, Diệu Nhi là khách mời nên đươc phép làm như vậy. Các thánh bàn phím đừng tỏ ra hiểu biết nữa, chị ấy là người nổi tiếng đương nhiên hiểu các nguyên tắc khi đi xem phim rồi", "Nhưng nói thật, ngồi thế này khá kém duyên và phản cảm. Con gái ngồi như thế này đã khó coi, huống chi Diệu Nhi là nghệ sĩ", "Biết là Diệu Nhi hay đùa nhưng chị nên cẩn trọng hơn ở nơi công cộng ạ"....

Diệu Nhi chính là một trong những mỹ nhân tự dìm mình nhiều nhất, khi thì tự tố mình đeo tóc giả, khi thì ghép ảnh nam thần, đôi khi còn bày tỏ công khai bức xúc khi xem phim. Đó chính là lý do mỗi lần cô hở bạo là fan lại được dịp mãn nhãn.

Không chỉ vậy, Diệu Nhi còn có tính cách khá hài hước, lầy lội. Cô thường xueyen có những màn tự ghép ảnh với các nam thần để nhận làm vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link