Bạn thân của cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời do nhiễm Covid-19, dàn sao Việt bày tỏ niềm thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này cũng là người bạn thân thiết của Chí Tài trong những ngày đầu cố danh hài bắt đầu sự nghiệp.

Sáng hôm nay (ngày 5/1), ông xã Vũ Thu Phương thông báo bạn thân của cố NS Chí Tài - NS Hùng Sùi đã qua đời do nhiễm Covid-19. Ông qua đời ở tuổi 62. NS Hùng Sùi là một người anh, người bạn thân thiết của nhiều nghệ sĩ Việt như Xuân Lan, Kỳ Duyên, Quang Minh. Người đàn ông này cũng là người bạn thân thiết của Chí Tài trong những ngày đầu cố danh hài bắt đầu sự nghiệp.

ban-than-chi-tai 1

MC Kỳ Duyên từng tiết lộ: "Hùng Sùi là một người bạn thân thương của giới nghệ sĩ, thân đến độ người ta nói rằng nếu chưa biết đến Hùng Sùi thì chưa chính thức bước vào gia đình nghệ sĩ hải ngoại". Chồng Thu Phương chia sẻ: "Anh sợ đi đám tang bạn bè nhưng bạn bè sẽ đến tiễn anh lần cuối".

Thân Thúy Hà đau buồn: "Anh Hùng Sùi ơi! Anh yên nghỉ nha, mọi người sẽ nhớ thương anh, người anh kính mến".

ban-than-chi-tai 2

Trên trang cá nhân, cựu mẫu Xuân Lan khoe bức ảnh chung và bày tỏ sự đau lòng: "Tụi em tiếc thương anh. Anh ra đi thanh thản. Anh Tài ra đi anh còn nhắn cho em đau lòng quá. Giờ anh lại mất đột ngột thế này...".

Nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ trong tiếc thương: "Tình hình dịch ở Mỹ khủng hoảng quá rồi. Bao nhiêu người thân ra đi. Hôm nay lại ra đi thêm một người anh thương mến nữa, hầu như anh em nghệ sĩ nào cũng thương anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link