Ảnh: Trúc Nhi- Diệu Nhi đón Trung thu cùng các bạn nhỏ trong bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay 30/9, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã tổ chức chương trình "Mùa trăng yêu thương" dành cho các bé thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Hòa chung không khí nô nức của ngày Tết Trung thu, 2 chị em Trúc Nhi- Diệu Nhi cũng được bố mẹ dãn xuống sảnh bệnh viện vui chơi cùng các bạn nhỏ. Mọi người trong ê kip chương trình, các vị phuynh lẫn các bạn nhỏ đều tuân thủ đeo khẩu trang để đảm bảo phòng dịch.

trung_thu
trung_thu1
trung_thu2

Cặp đôi song Nhi ngồi gọn trong lòng bố mẹ, đôi mắt to tròn chăm chú xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ trên sân khấu. Không những thế, hai chị em Dâu- Táo còn được bố mẹ dạy vỗ tay tán thưởng, cười đùa cùng mọi người.

trung_thu4
trung_thu5
trung_thu11
trung_thu15

Khác với ngày thường, Tết Trung thu của Trúc Nhi- Diệu Nhi cùng các bạn nhỏ ở bệnh viện không phải bầu bạn với kim tiêm dịch truyền, hay các máy móc thiết bị y tế vây quanh. Các em được phá cỗ, vui chơi rước đèn, có trống, có lân, chú Cuội, chị Hằng,... tưng bừng nhảy múa.

trung_thu14
trung_thu13
trung_thu10

Đến nay, Trúc Nhi- Diệu Nhi đã trải qua 2 tháng điều trị kể từ cuộc đại phẫu tách dính. Hiện, sức khỏe của chị em đáng yêu này rất tốt, các con có thể vịn đứng trong thời gian ngắn.

trung_thu7
trung_thu9
trung_thu8

Dự kiến vào đầu tuần sau, cả 2 chị em sẽ được xuất viện về nhà cùng bố mẹ trước khi quay lại bệnh viện để thực hiện cuộc phẫu thuật tiếp theo.

Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ Online; Kênh 14; Fanpage Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link