Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố sang năm làm đám cưới và còn tiết lộ thời gian sinh con

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ sinh một trai một gái, cho ở chung một phòng, khi nào lớn mới tách riêng.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đã đăng tải một clip của cô và Diệu Nhi khá hài hước. Cô đeo một chiếc áo được thiết kế đặc biệt để tạo cảm giác giống hệt mang bầu thật. Khi thấy Diệu Nhi cô hỏi: "Em có coi phim 'Khi đàn ông mang bầu chưa?' Bây giờ là Ngọc Trinh mang bầu. Muốn thử cảm giác mang bầu như chị không?". Diệu Nhi đáp thẳng: "Không chị ơi, nhìn người ta có bầu đẹp mà Ngọc Trinh có bầu nhìn ghê lắm".

ngoc-trinh-va-dieu-nhi 1

Ngọc Trinh vẫn bắt Diệu Nhi mặc bằng được:  "Bây giờ tập mang bầu giả để tới một lúc nào đó còn mang bầu thật. Cứ thử cảm giác cho quen đi rồi hẹn hai năm nữa hai đứa mình mang bầu chung ngoài đời thật". Diệu Nhi nghe xong cũng chấp nhận: "Em đồng ý. Chị hẹn em một năm nào đó đi em làm liền, rồi hai chị em mình cùng mang bầu". Ngọc Trinh nói: "Chắc cuối năm 2021 chị cưới rồi sang năm 2022 đẻ là vừa".

Không chỉ vậy Ngọc Trinh còn khoe căn phòng cô đã chuẩn bị sẵn cho con mình. Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ sinh một trai một gái, cho ở chung một phòng, khi nào lớn mới tách riêng. Tranh thủ lúc không ai để ý, em phải nhét mấy bộ quần áo vào bụng bầu mang về mới được. Phải tranh thủ hôi của chị ạ".

Nói về việc mang đồ vật như bầu, Diệu Nhi cảm thán: "Mới mang bầu có một ngày mà em đã quá mệt rồi. Em nghĩ em chưa chuẩn bị để mang bầu trong tương lai đâu". Còn Ngọc Trinh lại khá hào hứng: "Chị thì đã chuẩn bị hết tâm lí để mang bầu rồi nhưng không biết lúc mang bầu thật thì có hiện tượng gì xảy ra hay không nữa. Nếu chỉ như thế này, chị nghĩ chị có thể chịu đựng được. Chị chuẩn bị hết mọi thứ vì chị biết bà bầu vừa tâm lí vững vàng, vừa phải có kinh tế ổn định. Mang bầu tức là suốt một năm trời không làm gì ra tiền. Ngay từ bây giờ chị đã chuẩn bị để nếu một năm không làm gì, chị vẫn đủ tiền để sống dư giả. Chỉ sợ lúc mang bầu thật sẽ xảy ra những biến cố mà mình không lường trước, chưa bao giờ đối mặt, chứ tâm lí thì đã chuẩn bị rồi.

ngoc-trinh-va-dieu-nhi 2

Từ lúc thử mang bầu, chị mới thấy nghệ sĩ cũng như người thường, rồi cũng có lúc phải trải qua cảm giác đau đẻ, làm mẹ. Năm nay chị 31 tuổi, chắc năm sau đẻ được rồi".

Cuối cùng, Ngọc Trinh nhắn gửi đến khán giả của mình: "Tôi nghĩ bạn gái nào xác định mang bầu, sinh con là phải chuẩn bị kĩ càng vì lúc mang bầu sẽ thay đổi hình thể, cơ địa và ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe một cách rất dữ dằn. Tôi chỉ mang bầu giả thôi mà cũng mệt như thế này huống hồ mang bầu thật.

Nhưng tôi nghĩ, sự mệt mỏi chẳng là gì so với cảm giác hạnh phúc khi chào đón một thiên thần nhỏ ra đời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link