Sử dụng điện thoại trong giờ bị thầy bắt quả tang, nam sinh viết luôn điều này trong bản kiểm điểm để xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị thầy giáo bắt viết bản kiểm điểm thì nam sinh đã không ngần ngại "thả thính" để mong thầy tha lỗi.

Thời đi học, chắc hẳn ai cũng từng một lần bị thầy cô yêu cầu viết bản kiểm điểm vì mắc lỗi trong lớp. Nam sinh trong trường hợp dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, nội dung trong bản kiểm điểm của anh chàng mới khiến bất ngờ.

Theo đó, sau khi bị thầy giáo bắt quả tang sử dụng điện thoại trong lớp thì nam sinh này đã phải viết bản kiểm điểm để tự vấn bản thân.

Phần mở đầu, nam sinh này gửi lời xin lỗi đến thầy giáo vì đã sử dụng điện thoại trong giờ học. Thậm chí, nam simh còn hứa sẽ không tái phạm lại và nếu tái phạm thì sẽ chịu mọi hình phạt của thầy. Chưa dừng lại, nam sinh này còn vô cùng ăn năn, hối hận vì đã lỡ sa chân vào con đường lầm lỗi này và mong thầy tha lỗi.

1
Bản kiểm điểm của nam sinh.

Bản kiểm điểm của nam sinh.

Điều khiến mọi người chú ý là nam sinh này còn dùng những câu từ để khen thầy giáo đẹp trai, tốt bụng.

"Nhìn ra ngoài cửa sổ em bỗng nhớ đến hai câu thơ: 'Là vàng trước gió khẽ đưa vèo; Tầng mây lơ lửng trời xanh ngắt'. Rồi em lại nghĩ tới thầy. Thầy là người đẹp trai, tốt bụng, yêu học sinh, tâm huyết với nghề vậy mà em lại làm điều có lỗi với thầy. Thâm tâm em vô cùng giằng xé và day dứt. Em chân thành xin lỗi thầy", nam sinh khen thầy trong bản kiểm điểm của mình.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng nam sinh này quá "to gan" vì dám trêu cả thầy giáo trong bản kiểm điểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn