Diệu Nhi "lầy" đến mức nhận luôn là vợ Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Diệu Nhi “nhập vai” thành Nhã Phương khiến nhiều người thích thú.

Nổi tiếng là lầy lội nhất nhì Vbiz, Diệu Nhi luôn khiến dân tình thích thú với những khoảnh khắc thể hiện độ "mặn mà" khó ai sánh kịp, tuy nhiên gần đây cô lại vướng vào nhiều chỉ trích trái chiều khi có những phát ngôn vô tư. Cụ thể, cách đây không lâu, Diệu Nhi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng khi bất ngờ bình luận "muốn ôm" chồng Đông Nhi.

Sóng gió cũ chưa nguôi thì mới đây Diệu Nhi lại cùng Trường Giang đi chợ và…. nhận luôn là Nhã Phương, thậm chí cô nàng còn nhấn mạnh là “em mới đẻ xong” khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, thay vì vấp phải chỉ trích, lần phát ngôn này của Diệu Nhi lại được nhiều khán giả thông cảm và cho rằng nhờ tính tình đáng yêu, chẳng màng hình ảnh của nữ diễn viên đã khiến cho người dân ở khu chợ cảm thấy gần gũi với cô nhiều hơn.

dieunhitruonggianghamx-ngoisao.vn-w660-h468

Trước đây,  trong một ngày đặc biệt như hôm nay, Đông Nhi tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi chia sẻ hành động nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn của ông xã trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Valentine: chồng người ta ôm hoa tặng vợ... còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ".

Bên dưới phần bình luận, một vài sao Việt cũng bày tỏ sự thích thú trước hành động đáng yêu của Ông Cao Thắng. Tuy nhiên đáng chú ý nhất phải nhắc đến phần bình luận của Diệu Nhi với nội dung: "Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị". Ngay sau đó, Diệu Nhi đã tạo nên luồng tranh cãi quyết liệt của dân mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra khó chịu, cho rằng phát ngôn của Diệu Nhi là vô duyên. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bên vực đó chỉ là lời đùa giỡn, không hề có ác ý.

Ngay lập tức, bình luận của nữ diễn viên phim Gia đình là số 1 bị hàng loạt chủ khoản lên án. Đa phần ý kiến cho rằng Diệu Nhi đã đùa giỡn quá đà, thiếu tế nhị. Một người dùng bức xúc viết: “Vô duyên và hài hước, khoảng cách không xa lắm đâu chị ơi”. “Giỡn mà vui mới giỡn, còn này giỡn vui chết liền. Thử đăng ảnh bồ lên, cái nhỏ bạn thân vô comment "Tao muốn ôm bồ mày á" thử coi lúc đó còn bình tĩnh nổi không. Cái gì cũng có chừng mực thôi chớ”, một khán giả nhận xét.

Tuy nhiên, ngoài những chỉ trích về hành động của Diệu Nhi, một số người cũng lên tiếng bênh vực cô. Cụ thể, một chủ khoản cho biết: “Bình tĩnh đi mọi người ơi, bà Nhi thấy chỗ bạn bè đồng nghiệp thì nói vui như vậy thôi. Chị Đông Nhi còn đùa lại mà, nên mọi người cũng hiểu xíu đi”. Bên cạnh đó, một khán giả khác ý kiến: “Đùa giỡn mà mấy bạn căng quá”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link