Tự xưng là vợ Park Seo Joon, Diệu Nhi lại bị chỉ trích khi liên tục nhận chồng khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào đòi ôm Ông Cao Thắng, Diệu Nhi tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích. Hành động của nữ diễn viên bị nhận xét ngày càng trở nên phản cảm.

Ngoài khướu hài hước nổi bật, Diệu Nhi còn được biết đến với danh xưng fangirl chính hiệu khi thường xuyên thể hiện sự hâm mộ trước các nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Lee Dong Wook, Kim Hyun Bin… Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục tự nhận tài tử xứ kim chi Park Seo Joon là chồng trên Instagram. Trong thời gian này, Park Seo Joon đang gây chú ý khi tham gia bộ phim “Thế hệ Itaewon”. Tại một bài đăng liên quan về bộ phim, Diệu Nhi đã thể hiện niềm yêu thích đối với nam diễn viên. Cụ thể, Diệu Nhi đã để lại bình luận: “Em vợ ảnh nè. Mai mốt có gì hỏi em nha Na” nhằm mục đích trả lời thắc mắc về tập sắp phát sóng của bộ phim “Thế hệ Itaewon”.

Diệu Nhi nhận Park Seo Joon là chồng trên Instagram.

Diệu Nhi nhận Park Seo Joon là chồng trên Instagram.

Tuy nhiên, phát ngôn này đã vướng phải phản ứng trái chiều của dư luận. Thậm chí, một cư dân mạng còn thể hiện sự bất mãn bằng cách “đá xéo” Diệu Nhi: “Ủa em lại tưởng chị là vợ của anh Hyun Bin”. Sau khi vụ việc xảy ra, Diệu Nhi trở thành đối tượng chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động nhận nhiều diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng là “chồng” của Diệu Nhi ngày càng trở nên phản cảm. Với tư cách là người công chúng, Diệu Nhi cần phải tiết chế hành động và cẩn trọng phát ngôn. Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận dư luận lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên khi khẳng định hành động fangirl là điều bình thường, không đáng nhận chỉ trích.

Cộng đồng mạng lên tiếng gay gắt chỉ trích Diệu Nhi.

Cộng đồng mạng lên tiếng gay gắt chỉ trích Diệu Nhi.

Nhìn nhận khách quan, công chúng cho rằng vụ việc trở nên nghiêm trọng xuất phát từ lùm xùm Diệu Nhi đòi ôm Ông Cao Thắng xảy ra cách đây không lâu. Trong ngày lễ tình nhân, Đông Nhi đã khoe hình ảnh ông xã đảm đang kèm dòng trạng thái: “Valentine, chồng người ta ôm hoa tặng vợ… còn chồng tôi ôm bịch rác đi vứt hộ vợ”. Ngay sau đó, Diệu Nhi phản hồi bằng bình luận kém duyên: “Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị”. Sau vụ việc, công chúng đã có cái nhìn tiêu cực đối với hành động “lầy lội” của Diệu Nhi.

unnamed
Theo:  khoevadep.com.vn copy link