Tá hỏa với hình ảnh Ngọc Trinh gầy xơ xác, thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải loạt hình ghi lại khoảnh khắc người này bắt gặp Ngọc Trinh tới một tiệm làm nail. Tuy đã đeo khẩu trang kín nhưng ai cũng có thể nhận ra đây là Ngọc Trinh. 

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, trong hình ảnh này, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình cò hương, xương cổ lộ rõ. Đặc biệt là vòng 1 của người đẹp cũng lép kẹp hoàn toàn không hoàn hảo như những hình Ngọc Trinh tự chụp và đăng tải. 

Empty
Empty

Hình ảnh do chính Ngọc Trinh đăng tải trước đó vài giờ thì vô cùng hoàn hảo. Trên mạng xã hội, rất nhiều netizen để lại bình luận thẳng thắn chê bai và chỉ ra khuyết điểm của "gà nhà Vũ Khắc Tiệp". Đa phần đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước thân hình gầy gò của Ngọc Trinh. Có người còn cho rằng, đây không phải Ngọc Trinh mà là cô nàng người mẫu siêu gầy Thùy Dương. 

Empty
Empty
Empty

Chiếc váy Ngọc Trinh mặc hoàn toàn giống hệt cô gái trên.

Trước giờ dẫu biết showbiz có hàng tá người đẹp với da trắng, dáng thon nhưng Ngọc Trinh vẫn chiếm được cảm tình và xây dựng thành công hình ảnh của mình một cách ấn tượng trong lòng công chúng. Bởi bất cứ khi nào xuất hiện trước ống kính truyền thông, “Nữ hoàng nội y” đều dễ dàng chiếm sóng spotlight vì từ diện mạo đến body đều chuẩn chỉnh hết phần người khác. Mới đây, mỹ nhân gốc Trà Vinh lại lần nữa khiến fan “khóc thét” vì khoe triệt để vóc dáng ngọc ngà, thanh mảnh như tạc tượng mà ra trong chiếc đầm body nóng bỏng.

Ngọc Trinh cho biết: "Nói về việc sở hữu thân hình chuẩn, vòng eo 56, Trinh luôn tự hào khi mình có được một vóc dáng trời ban cho nhưng điều đấy không có nghĩa Trinh cho phép mình được ngồi yên. Trinh vẫn duy trì đều đặn việc tập thể dục hàng ngày để giữ cho cơ thể được săn chắc và khỏe mạnh. Thông thường, khi rảnh rỗi, Trinh đến phòng tập, nhờ đến sự giúp đỡ, góp ý của các chuyên gia.

Tuy may mắn là Trinh không thuộc tạng người dễ tăng cân nhưng dù sao đi nữa thì mình vẫn luôn chú ý tới việc ăn uống để giữ được vóc dáng cân đối. Trinh thường hạn chế ăn những đồ quá ngọt hay quá béo, nhất là đồ ăn nhanh. Ngoài ra, những thức ăn chứa nhiều đạm hay tinh bột, Trinh cũng khuyên các bạn nên được giảm thiểu tối đa.

Trinh nói đến từ chế độ uống thì có thể nhiều bạn sẽ thấy khá buồn cười vì mình chỉ có thói quen nói đến chế độ ăn thôi. Nhưng thực sự, uống như thế nào để tốt cho cơ thể cũng là một yếu tố cực quan trọng để có vóc dáng lý tưởng đó! Đầu tiên, mình cần đảm bảo đủ lượng nước mỗi ngày để mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra một cách hiệu quả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link