Diệu Nhi ứng xử khéo léo khi bị đặt lên "bàn cân" so sánh với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi liền khẳng định mối quan hệ của 2 chị em vẫn rất tốt đẹp. Trước đó, "nữ hoàng nội y" còn đến ủng hộ phim của cô.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi vốn là cặp chị em thân thiết trong làng giải trí Việt nhưng vừa qua "nữ hoàng nội y" khong đến chúc mừng đàn em ra phim mới. Nhiều câu hỏi về đàn chị đã được đặt ra và Diệu Nhi đã có màn đáp trả thông minh.

Cô khẳng định mối quan hệ của 2 chị em vẫn rất tốt đẹp. Trước đó, "nữ hoàng nội y" còn đến ủng hộ phim Bẫy Ngọt Ngào của cô. "Khi xem Bẫy Ngọt Ngào, chị Trinh nói: 'OK, phim này hay, phim này tốt, chị thích'. Có những bộ phim chị Trinh đi coi mà đóng dở là chị Trinh về vẫn nói là dở nha. Chị ấy nói: 'Em ơi, sao em đóng gì kỳ vậy? Đóng dở quá! Đừng có đóng cái vai như vậy nữa nha'. Chị Trinh là một người rất thẳng thắn", Diệu Nhi chia sẻ.

phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-bi-so-sanh-voi-ngoc-trinh-93dc1d0a

Nói về lý do lần này Ngọc Trinh không đến ủng hộ mình, Diệu Nhi bộc bạch rằng: "Đến phim Bóng Đè này thì chị Trinh nói là chị đi quay rồi, không sắp xếp được. Nhưng đến ngày 22 - 23 này, khi đi quay về, chị ấy sắp xếp được là sẽ đi xem, xong rồi về sẽ nhắn tin nói chuyện tiếp".

Khi bị đặt "bàn cân" so sánh về cả nhan sắc lẫn diễn xuất, Diệu Nhi không quan tâm điều đó. Theo Diệu Nhi, cô và "nữ hoàng nội y" có xuất phát từ 2 lĩnh vực khác nhau và mỗi người cũng mang một màu sắc riêng biệt.

Diệu Nhi tâm sự: "Xuất phát điểm của chị Trinh là người mẫu, xuất phát thân Nhi là một diễn viên thì không thể nào so sánh nhan sắc chị Trinh với Nhi được. Còn nói về diễn xuất thì mỗi người diễn viên sẽ có một nét diễn đặc trưng riêng. Có thể chị Trinh sẽ diễn được những nét vui vẻ, ngây thơ, đào đẹp, còn tôi sẽ có nét trẻ trung, nhí nhố.

Mỗi diễn viên sẽ có một màu sắc, định hình trong mắt khán giả cũng như sở trường riêng của mình trong diễn xuất. Cho nên nếu so sánh thì rất khó mà so sánh, và nếu so sánh thì tôi không có gì phải buồn hết. Bởi vì đó là người bạn thân của mình. Hai chị em quyết định là có gì sẽ nói chuyện cùng nhau và cùng tiến lên phía trước, chứ không phải ganh ghét gì hết".

phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-bi-so-sanh-voi-ngoc-trinh-246e62fb

Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng tiết lộ rằng mỗi khi nhận được vai diễn khó thì Ngọc Trinh đều tâm sự với cô. Những lúc ấy, nữ diễn viên sẽ dành lời khuyên, động viên cho đàn chị thêm sự tự tin. Diệu Nhi nói: "Có những vai diễn khi chị Trinh nhận, chị ấy cũng nhắn tin cho tôi, nói là: 'Em ơi, vai diễn sắp tới của chị hơi khó, bây giờ chị phải làm sao đây. Vì chị cũng không phải là diễn viên chuyên nghiệp'.

Rồi tôi nói là không sao hết, chị chỉ cần tự tin, cố gắng lên, cần cù bù thông minh. Chị cứ học từ người đạo diễn, từ những bạn diễn xung quanh của mình, thắc mắc thì mình hỏi chứ không có gì phải ngại. Mọi người sẽ cùng nhau thảo luận, sẽ giúp cho chị".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link