Đỗ Hà nhận xét Tân Miss World khá đẹp nhưng không nổi bật ở các vòng thi phụ

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà đã có những chia sẻ thẳng thắng về Tân Hoa hậu, cho biết kết quả có hơi bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Miss World 2021 phải hoãn tận 3 tháng vì sự cố liên quan đến dịch bệnh, tuy nhiên trong đêm Chung kết diễn ra vào sáng ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam).  Chung cuộc, đại diện đến từ Ba Lan - Karolina Bielawska - đăng quang Hoa hậu, một chiến thắng đầy thuyết phục.

Trong một livestream mới nhất sau khi cuộc thi kết thúc, Đỗ Hà đã có những chia sẻ, nhận xét thẳng thắn về Tân Miss World. Cô nhận xét Karolina Bielawska không quá nổi bật tại các phần thi phụ nên kết quả có phần hơi bất ngờ, song cô khẳng định đây là chuyến thắng hoàn toàn xứng đáng. "Thật ra thì bạn Ba Lan khá là đẹp, hoàn hảo. Nhưng mà trong những vòng thi phụ thì bạn ấy lại không quá nổi bật. Kết quả đôi khi cũng hơi bất ngờ một chút nhưng mình thấy bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì để tranh cãi", Đỗ Hà bày tỏ.

do-ha-nhan-xet-tan-miss-world-kha-dep-nhung-khong-noi-bat-o-cac-vong-thi-phu-nen-hoi-bat-ngo-ve-ket-qua-2c5-6359635

Đỗ Hà từ lúc đăng quang đến khi nhận sứ mệnh đi tranh vương miện cao quý, Đỗ Hà liên tục có những phần thể hiện khiến người hâm mộ mát lòng. Đứng giữa hàng trăm đối thủ, mỗi lần đại diện Việt Nam xuất hiện đều sáng bừng khung hình và hút spotlight. Trong thời gian qua, Đỗ Hà đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như: top 13 phần thi Top Model, top 16 Head to Head,... và đặc biệt là đi thẳng vào top 40 không cần vote. 

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Hà đã chính thức có mặt tại Puerto Rico vào ngày 13/3 để tham dự vòng chung kết Miss World 2021. Tối ngày 14/3 (theo giờ Việt Nam), nàng hậu sinh năm 2001 vừa trải qua vòng phỏng vấn kín cùng với Ban giám khảo Miss World 2021.

Đỗ Hà được ban giám khảo Miss World đưa ra câu hỏi để giới thiệu về bản thân. Người đẹp sử dụng hoàn toàn tiếng Anh và không nhờ đến sự trợ giúp của phiên dịch. Cô đã có những chia sẻ hết sức chân thành về gia đình và tuổi thơ của mình.

264666936-1298545293892091-4991515382804347306-n-9968

Đối với cô, để trở thành một cô gái hiện đại, kiên cường như ngày hôm nay đó là nhờ công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Chính nhờ những trải nghiệm trong quá khứ cùng với gia đình, mà Đỗ Hà mới lớn lên đầy mạnh mẽ. Cô nói rằng mình luôn biết ơn cha mẹ vì đã cho mình những trải nghiệm. Trong lần trở lại này, Đỗ Hà còn mang theo món quà quê đến đại diện quốc tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link