Vợ cũ Bằng Kiều ngầm xác nhận chia tay bạn trai Việt kiều kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay với bạn trai.

Vào cuối năm 2019, Trizzie Phương Trinh lần đầu chia sẻ niềm vui tìm được ý trung nhân sau 6 năm ly hôn. Anh kém cô 2 tuổi và không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ. Bằng Kiều cũng bày tỏ sự vui mừng khi vợ cũ tìm được người đàn ông tử tế, yêu thương cô và các con hết lòng.

vo-cu-bang-kieu-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-viet-kieu-kem-tuoi-chi-qua-mot-cau-noi-22lo-loi22-6-ngoisaovn-w500-h500

Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân của mình mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã ngầm xác nhận tan vỡ. Cô liệt kê những điều mình không có nhưng lại chắc chắn có một thứ mà nhiều người đang tìm kiếm, đó là hạnh phúc với chính bản thân.

Cô viết: "Không giàu có, không nhà cao cửa rộng, không là người thông minh, tài giỏi, không là doanh nhân thành đạt, không hát hay, không đẹp như hoa hậu, không nổi tiếng như siêu sao ca nhạc, người yêu thì chẳng có mà tuổi trẻ lại càng không..., nhưng chắc chắn mình có một thứ mà rất nhiều người đang tìm kiếm, đó là hạnh phúc với chính bản thân".

vo-cu-bang-kieu-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-viet-kieu-kem-tuoi-chi-qua-mot-cau-noi-22lo-loi22-2-ngoisaovn-w527-h359

Từ câu nói "người yêu thì chẳng có mà tuổi trẻ lại càng không" cho thấy vợ cũ của Bằng Kiều hiện đang ở trạng thái độc thân vui tính nên mới dám khẳng định như thế.

Cô tiết lộ được bạn bè tìm người mai mối: "Có một chị bạn muốn giới thiệu mình cho một anh nào đó. Chị ấy nói, em đổi hình profile nào nhìn cho nó sexy tí, chứ nhìn vô Facebook thấy toàn hình con cái tùm lum người ta sợ. Mình nghe vậy hết hồn nên liền đổi ngay hình này". Ngoài ra, suốt thời gian vừa qua, cô cũng không chia sẻ hay đăng tải hình ảnh nào của bạn trai trên Facebook của mình như trước.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Sau 11 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi dù đã có với nhau 3 mặt con. Sau ly hôn, nữ ca sĩ trực tiếp chăm sóc các con. Về phía Bằng Kiều, anh cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha, được biết mỗi năm chu cấp cho các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

"Một gia đình hạnh phúc luôn bắt đầu từ chính hạnh phúc của bố mẹ. Bố mẹ phải thật sự vui thì các con mới có thể vui. Còn không thì đó chỉ là một thứ hạnh phúc vỏ bề ngoài. 

Mỗi lần đi ăn với các con mình luôn hỏi chúng: 'Các con có hạnh phúc không?'. Khi tụi nó gật đầu nói có thì mình hỏi tiếp: 'Hạnh phúc nhiều, hạnh phúc vừa vừa hay hạnh phúc chút chút?'. Thế là tụi nhỏ cười to và trả lời: 'Hạnh phúc nhiều thật nhiều!'. Bao nhiêu đó đủ để cho mình khẳng định, gia đình mình là một gia đình hạnh phúc.

Theo mình, định nghĩa của 2 chữ hạnh phúc là sự hài lòng trong cuộc sống mà chúng ta cảm nhận cho riêng mình, chứ không phải những gì người ta cho là hạnh phúc", vợ cũ Bằng Kiều cho hay. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link