Điều trùng hợp "lạnh người" trong sự ra đi của Minh Thuận và Hán Văn Tình

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của Minh Thuận và Hán Văn Tình không khỏi khiến khán giả xót xa.

8h sáng ngày 18 tháng 9, Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với ung thư phổi. Nam nghệ sĩ hưởng dương 47 tuổi. Nhiều người trong giới và khán giả tiếc thương không ngớt cho một cá tính độc đáo trong nghệ thuật. Sự ra đi của ngôi sao ca nhạc thập niên 1990 khiến làng giải trí bàng hoàng. Dù nam ca sĩ Tình nhạt phai gần đây được thông báo sức khỏe có tiến triển tốt sau khi gặp người thân từ Mỹ về nhưng do bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thờ cuối cùng trong vòng tay gia đình.

minh-thuan-va-han-van-tin

Minh Thuận ra đi ngày 18/9.

Trước đó, nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Sau một thời gian chống chọi với bênh ung thư phổi, NSƯT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng ở nhà riêng tại Từ Liêm, hưởng dương 59 tuổi vào 11h20 sáng ngày 4/9 vừa qua. Nghệ sĩ Hán Văn Tình điều trị căn bệnh ung thư phổi được khoảng 2 năm. Đầu năm 2016, anh có dấu hiệu bệnh trở nặng, khối u đã di căn đến nhiều bộ phận của cơ thể. Gia đình cũng đã nhiều lần đưa anh tới bệnh viện trong tình trạng sức khỏe rất kém. Trước khi nhập viện cấp cứu hôm 1/9, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã không ngủ được 10 ngày. Anh bị bí tiểu và có dấu hiệu của người sắp ra đi. Anh thường xuyên thúc giục vợ lên chùa lễ và còn tự lẩm nhẩm kinh Phật ở nhà.

minh-thuan-va-han-van-tin

Nghệ sĩ Hán Văn Tình ra đi vào ngày 4/9.

Cả nghệ sỹ Hán Văn Tình và Minh Thuận đột ngột ra đi để lại một nỗi niềm thương xót vô cùng lớn trong gia đình, người thân... Trong cùng khoảng thời gian tháng 9 nhưng 2 nghệ sỹ ra đi là một tổn thất rất lớn với nghệ thuật.

Theo thông tin, nghệ sỹ Hán Văn Tình sinh năm 1957 (Đinh Dậu) tại Tam Nông - Phú Thọ và Nam ca sỹ diễn viên Minh Thuận sinh năm 1969 (Kỷ Dậu) tại Sài Gòn. Như vậy, qua năm sinh của hai nghệ sỹ có thể thấy, Hán Văn Tình và Minh Thuận hơn nhau 12 năm và cùng là tuổi Dậu (theo dân gian là tuổi con gà).

Trước đó, NSUT Hán Văn Tình nhận kết quả chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi vào cuối năm 2014 thì tháng 08 năm 2015 nam ca sỹ diễn viên Minh Thuận cũng được bác sỹ thông báo bệnh tình như vậy. Nếu như, cố NSUT Hán Văn Tình công khai chia sẻ về bệnh tật của mình thì nam diễn viên Minh Thuận lại chọn cách im lặng âm thầm đấu chọi với bệnh tật để tới khi sức khỏe suy yếu nguy kịch thì mọi chuyện mới được hé lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn