Lời hứa bí ẩn Minh Thuận còn nợ người cha hơn 100 tuổi đến lúc lìa đời

( PHUNUTODAY ) - Dù đã rời xa trần thế nhưng Minh Thuận vẫn còn nợ người cha hơn 100 tuổi của mình một lời hứa mà anh chưa thể thực hiện được.

Sau gần nửa tháng chống chọi với căn bệnh ung thư phổi thì Minh Thuận cũng đã trút hơi thở cuối cùng trong sự đau đớn, xót xa và tiếc thương của đông đảo anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Lễ khâm liệm và lễ viếng đang được diễn ra trước khi đưa anh về với nơi vĩnh hằng.

minh-thuan-phunutoday1

Người cha già 100 tuổi nén nỗi đau để lo tang sự cho con trai

minh-thuan-phunutoday2

Gương mặt khắc khổ của người cha ấy thực sự khiến nhiều người không khỏi xót xa

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngậm ngùi và không cầm được nước mắt hơn cả chính là hình ảnh người cha của Minh Thuận lặng lẽ lo tang sự cho con trai. Thời điểm trước, khi biết tin con trai bị bệnh nặng, ông đã lập tức về Việt Nam ở bên Minh Thuận những ngày cuối đời. Thế nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra, anh đã không thể chống chọi lại được với bệnh tật và trút hơi thở cuối cùng vào sáng 18/9.

Trong đám tang của người con yêu quý, dù không rơi nước mắt nhưng có lẽ tận sâu trong tâm hồn người cha đó là cả một nỗi đau không nói nên lời. Nỗi mất mát khi con ra đi như hằn sâu trên gương mặt ấy, nhưng ông vẫn chỉ lặng lẽ, đôi lúc ngồi thẫn thờ trước di ảnh con trai.

minh-thuan-phunutoday3

Minh Thuận và cha - giờ tất cả chỉ còn lại trong ký ức

Được biết, trước khi sang Mỹ, ông đã dặn Minh Thuận rằng “Ở lại thì phải cố gắng theo đuổi ước mơ, và làm một người tốt. Đặc biệt phải biết tự chăm sóc bản thân”. Chỉ nguyện vọng nhỏ nhoi đó nhưng cuối cùng, Minh Thuận vẫn không thể làm được, để cho người cha già phải chứng kiến cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" ở cái tuổi gần đất xa trời. Có lẽ Minh Thuận đã nợ cha một lời hứa và cho đến bây giờ, tất cả chỉ còn lại trong ký ức mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn