Ca sỹ Phương Thanh nói gì khi Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng?

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh đã rất trầm tư khi Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng, trái với suy nghĩ của mọi người.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8 giờ sáng ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15 giờ cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này.

phuong-thanh-phunutoday1-

Phương Thanh và Minh Thuận 

Linh cữu của Minh Thuận sau đó được đưa về nhà để chuẩn bị làm lễ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè cùng những người em đã đến chia buồn cùng gia đình nam ca sỹ. Tuy nhiên, sự vắng mặt của ca sỹ Phương Thanh khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và không hiểu tại sao, giọng ca "Một thời đã xa" lại không về nhìn mặt người anh thân thiết 20 năm lần cuối.

Nếu như người ta vẫn nghĩ, Phương Thanh - một người bạn thân thiết của Minh Thuận 20 năm không nề hà chăm sóc anh mỗi khi tới bệnh viện thì có lẽ, khi nghe tin nam ca sỹ qua đời, cô sẽ "ngất lên ngất xuống" vì sự thật quá sốc này. Thế nhưng, trái với suy nghĩ của nhiều người, nữ ca sỹ lại có phản ứng bất thường, cô hoàn toàn im lặng, không thể hiện bất cứ cảm xúc nào, đúng với tính cách cá tính vốn có của cô từ xưa đến nay.

phuong-thanh-phunutoday1

Phương Thanh thông báo về thông tin lễ tang của Minh Thuận

Thay vì bày tỏ nỗi tiếc thương giống như nhiều nghệ sỹ khác, Phương Thanh chẳng nói chẳng rằng, cô chỉ đưa tin về thông tin lễ tang của Minh Thuận mà thôi. Có lẽ, vì đã biết trước được ngày này nên cô chuẩn bị sẵn tâm lý để giữ bình tĩnh nhất có thể. Hoặc nỗi đau đã lên đến đỉnh điểm khiến cô không còn bật khóc được nữa.

Giờ đây sau tất cả, Minh Thuận đã ra đi nhưng có lẽ, hình ảnh anh sẽ mãi in sâu trong tâm trí của Phương Thanh - người bạn thân thiết hơn 20 năm qua của anh. Hiện tại, theo một nguồn tin, Phương Thanh vẫn đang trong khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link