Cho đến khi mất, Minh Thuận vẫn thương người như vậy!

( PHUNUTODAY ) - Thể theo nguyện vọng của ca sĩ Minh Thuận, toàn bộ tiền phúng điếu trong đám tang của anh sẽ được làm từ thiện.

 Ca sĩ Minh Thuận ra đi để lại cho gia đình, bạn bè của anh niềm tiếc thương vô hạn. Ngay sau khi linh cữu của anh được chuyển về nhà riêng, rất nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí và những người yêu mến anh tới nhà riêng để nói lời tiễn biệt anh.

dam-tang-ca-si-minh-thuan-1

 Gia đình Minh Thuận quyết định dùng toàn bộ số tiền phúng điếu để làm từ thiện

Theo di nguyện trước lúc mất của Minh Thuận, toàn bộ tiền phúng điểu sẽ được người nhà mang đi làm từ thiện. Ở trên thùng phúng điếu cũng ghi rõ dòng chữ này.

dam-tang-ca-si-minh-thuan-2

 Thông báo được dán trước mặt thùng tiền phúng điếu

Trước đây, Minh Thuận luôn dành sự quan tâm và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, hoàn cảnh khó khăn. Được biết, khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận cũng dành phần lớn số tiền thưởng để làm từ thiện.

Nhiều người không khỏi kiềm lòng khi nhìn bức ảnh ca sĩ Minh Thuận với mái tóc dài và phong cách ăn mặc đặc trừng được đặt trang trọng ngay trước cửa nhà khi đến viếng.

dam-tang-ca-si-minh-thuan-3

 Bức ảnh ca sĩ Minh Thuận được đặt trước cửa khiến nhiều người không kiềm được nước mắt khi đến đám tang

Theo thông tin từ cáo phó, ca sĩdiễn viên Minh Thuận qua đời lúc 8h57 phút ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Vào 7h30 phút ngày 21/9, gia đình anh sẽ tiến hành nghi thức động quan và di quan, sau đó là lễ an táng sẽ diễn ra tại nhà thờ Tân Dân. Sau đó linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn