10 ngày sinh dương lịch cát tường: Không vượng phúc cũng vượng tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu chào đời vào 1 trong 10 ngày sinh dương lịch này bạn là người may mắn. Sau tuổi 35 có thể đổi vận mệnh, không vượng phúc cũng vượng tài.

Người sinh ngày 2, 8 và 15 dương lịch

Những người sinh ngày mùng 2, 8 và 15 dương lịch thường thuộc tuýp hành Hỏa. Họ có khả năng tư duy sáng tạo tốt vượt bậc, khéo léo và thành thục trong giao tiếp. Chính vì vậy mà vẻ bề ngoài và cách nói chuyện của họ có phần già dặn hơn bạn bè cùng trang lứa.

Từ khi họ còn nhỏ, nếu được cha mẹ định hướng đúng đắn thì khi lớn lên họ sẽ giỏi giang ở nhiều lĩnh vực.

Nếu là nữ giới sẽ hợp với nghề liên quan đến lập trình, marketing, thiết kế,… những nghề đòi hỏi sự sáng tạo, gợi mở. Nếu là nam giới thì có chí tiến thủ và nỗ lực vượt khó hơn người. Sau khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm họ sẽ bứt phá ngoạn mục.

Họ cũng là những người kiên trì, có khả năng tự lập, gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng. Trong cuộc sống họ không ngừng học hỏi, nâng cao tri thức.

Ngoài 30 tuổi, nếu chọn đúng ngành nghề sở trường thì họ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong công việc. Sau tuổi 40 họ có thể giữ những vị trí cao trong công việc.

Người sinh ngày 3, 16, 27 dương lịch

Người sinh vào 3 ngày này thuộc tuýp hành Mộc. Họ thông minh, phóng khoáng, thường hành động dứt khoát kiên định và khá vượng vận nhân duyên. Do bước vào đời sớm nên họ cũng giỏi xã giao, biết ứng biến linh hoạt và giỏi xử lý tình huống.

Đối với bạn bè, người thân họ luôn sống hết mình. Có thể hy sinh quyền lợi của bản thân vì người khác. Do đó, họ được đồng nghiệp nể phục, cấp trên đánh giá cao. Họ đi lên theo con đường chân chính chứ không dùng thủ đoạn.

Sau tuổi 35 nếu chọn đúng con đường sự nghiệp, biết nhìn xa trông rộng thì họ được quý nhân giúp đỡ, thăng tiến vượt bậc. Ngoài 45, họ có lộc điền sản, tài lộc rộn ràng, phúc đức dư dả.

Người sinh ngày 10, 18, 23, 31 dương lịch

Người sinh vào ngày này có tính cách thuộc hành Kim. Họ có bản lĩnh hơn người, giỏi quản lý tài chính, có duyên với tiền bạc.

Những người này cần được cha mẹ giáo dục và định hướng nhân sinh quan phù hợp, tránh để hám lợi nhỏ nhặt trước mắt mà bỏ qua định hướng dài lâu. Lý do là họ quá lanh lợi, luôn tìm được “đường tắt” để kinh doanh.

Tính cách của người sinh vào 4 ngày này thường lương thiện. Họ ham học hỏi, có kỹ năng chuyên môn cao. Từ khi còn nhỏ họ đã nỗ lực không ngừng, làm việc hết mình. Họ thích kết thân với người có địa vị, danh vọng để học hỏi.

Sau tuổi 40 họ thường thành công vượt bậc, vượng tài trước, vượng phúc sau. Có những người làm 2, 3 công việc cùng lúc nên nguồn tài chính lúc nào cũng dư dôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link