Định mệnh sắp đặt: 3 tuổi gặp đại hạn trong năm 2023 làm quần quật vẫn nghèo, 1 tuổi “ăn lộc” giàu có

( PHUNUTODAY ) - Có câu "vật đổi sao dời", mọi việc trên đời đều sẽ thay đổi, vận may cũng vậy. Cuộc đời có lúc thăng lúc trầm là điều tất yếu. Năm 2023 sẽ là năm đầy biến động với những tuổi này.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tài vận năm 2023 rất kém. Năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý được dự đoán gặp tài vận rất kém, đây còn là năm tam tai thứ 2, hạn nặng nhất trong 3 năm.

Trong năm này, tuổi Tý có thể gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Gặp phải hạn tam tai, xung Thái Tuế nên người tuổi Tý phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh đề phòng tiểu nhân. Chú ý về vấn đề tiền bạc dễ bị rơi rớt, mất tiền oan. Dễ gặp thị phi. Đặc biệt, hạn chế xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông biển nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão năm 2023 khó đạt được những thành công nhất định

Trong năm 2023 phạm vào Trực Thái Tuế, công việc sự nghiệp của người tuổi Mão khó đạt được những thành công nhất định, thậm chí không đạt được thành quả.

con-giap-2023

Trong công việc cần đề phòng, dè chừng đối thủ dễ vướng phải cạnh tranh, đấu đá, làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, hiệu quả giảm sút. Cần tập trung quan sát, lắng nghe nhận xét ý kiến để có thể sửa đổi những sai lầm khi gặp phải.

Năm 2023 người tuổi Mão cũng cần chú ý việc đầu tư, hùng vốn làm ăn, nên cân nhắc lựa chọn đối tác phù hợp chớ qua loa kẻo gặp phải hạn vận, vướng vào tranh chấp. Không tham gia cá độ, cờ bạc kẻo trắng tay.

Tuổi Thìn

Năm 2023 người tuổi Thìn cũng bước sang năm tam tai thứ 2. Trong năm tới, người tuổi Thìn cũng bước sang năm tam tai thứ 2, tổng thể tài lộc của người tuổi Thìn khá bất ổn, làm ăn không mấy thuận lợi, tài vận đi xuống.

Người tuổi Thìn nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như: Kết hôn, xây cất, hỏi cưới, ký hợp đồng,... kẻo bị tiểu nhân gạt.

Về vấn đề sức khỏe, trong năm 2023 người tuổi Thìn dễ bị ốm đau, bệnh vặt, dễ gặp thị phi và vướng vào các vấn đề pháp lý, kiện tụng, cần cẩn trọng đề phòng tiền bạc, kẻo tiền mất tật mang.

Một con giáp ăn lộc trời ban

Tuổi Tuất

Năm Quý Mão 2023, tài lộc của con giáp này khá tốt, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Năm nay, người tuổi Tuất có thể đạt được nhiều thứ ngoài cả mong đợi.

Về sự nghiệp, nếu tự kinh doanh, họ sẽ mở rộng sản xuất, củng cố quy mô doanh nghiệp, càng đi sâu vào lĩnh vực tài chính sẽ càng kiếm được tiền. Tiền bạc kiếm được trong năm này rất nhiều nhưng họ vẫn chi tiêu tiết kiệm nên tích lũy được đáng kể của cải.

tuoi-tuat

Về các mối quan hệ, người tuổi Tuất có thể tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Đặc biệt, với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng có chuyển biến tích cực, tốt đẹp hơn. Về sức khỏe, họ cũng không phải lo lắng về bệnh tật.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link