Mệnh trời đã định: 3 tuổi may mắn đủ đường, tình – tiền đều đỏ như son từ 24 đến 26/11 Âm lịch

23:45, Thứ ba 14/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 24 đến 26/1 Âm lịch, đây chính là 3 tuổi được Thần Tài nhả vía, tiền bạc đủ đầy, hôn nhân viên mãn.

Tuổi Tý

Không chỉ là người chăm chỉ, hoạt bát, tuổi Tý còn nổi tiếng với trái tim ấm áp, nhân hậu. Có lẽ vì nhanh nhạy với tất cả mọi thay đổi trong cảm xúc của người khác mà con giáp này rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý. Vì thế, dù rơi vào hoàn cảnh nào người tuổi Tý cũng biết cách giải quyết êm đẹp các vấn đề và có thể làm vừa lòng tất cả mọi người.

Empty

Từ ngày 24-26/1 Âm lịch, nhờ gặp được cục diện Hoả sinh Thổ mà người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Với người đang còn độc thân đang mong chờ đối phương hồi đáp, họ sẽ sớm nhận được câu trả lời mà bản thân mong muốn. Nếu biết tận dụng từng cơ hội nhỏ, con giáp này sẽ nhanh chóng thoát ế trong sự ngỡ ngàng của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Còn với cặp đôi tuổi Tý đã kết hôn, một vài mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống không làm hôn nhân của họ rắc rối mà lại trở thành gia vị bất ngờ cho tình yêu thăng hoa.

Tuổi Mùi

Vốn là người có tính cách trầm tính, điềm đạm và không mấy khi thể hiện tình cảm ra ban ngoài, ít ai biết rằng người tuổi Mùi một khi đã trao tình cảm cho ai thì sẽ trọn đời trọn kiếp bên họ mà không hề toan tính. Đặc biệt, ở thời điểm này, người tuổi Mùi sẽ có đường tình duyên vô cùng rực rỡ. Nhờ được ông Tơ bà Nguyệt se duyên mà con giáp này nhanh chóng tìm được mối lương duyên và thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng. Tuổi Mùi không nên bỏ qua những lời giới thiệu từ bạn bè, đồng nghiệp vì họ có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Empty

Ngoài ra, những cặp đôi tuổi Mùi đã kết hôn và đang mong đợi một thành viên mới thì từ 24-26/1 là lúc họ cần dành nhiều thời gian hơn bên nhau và vun đắp tình cảm. Chỉ cần họ giữ được hoà khí trong nhà, không để bản thân cuốn vào những mâu thuẫn nhỏ thì thời điểm đón chào thành viên mới sẽ chỉ trong ngày một ngày hai.

Tuổi Thân

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian từ 24-26/1 là thời điểm vàng để người tuổi Thân thổ lộ tình cảm với đối phương. Con giáp này được yêu mến nhờ vào tính cách tốt bụng, hài hước và vô cùng lạc quan. Không những vậy, nhờ cục diện Thổ sinh Kim mà tuổi Thân sẽ vô cùng thoải mái khi tiếp xúc với người đối diện. Thế nhưng họ cũng là người nặng tình, một khi đã chia tay thì luôn vấn vương tình cũ. Vì thế không ít người tuổi này dù có “điều kiện” tương đối tốt mà vẫn lâm vào cảnh “ế”.

Empty

Dù vậy thì tuổi Thân không nên lo lắng vì từ ngày 24-16/1 Âm lịch này, họ sẽ bước qua được cái bóng của mối tình trước đây để mở lòng hơn. Họ không cần xu nịnh ai mà chỉ cần thể hiện những tính tốt của bạn thân thì đường tình duyên sẽ ngày càng khởi sắc. Đặc biệt, nếu nhận được lời mời tham gia các buổi tụ tập cùng bạn cũ, người tuổi Thân nên dành nhiều thời gian để tham gia vì biết đâu đây chính là cơ hội để họ thoát ế.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp