Tháng 2 Âm lịch: 3 con giáp được Phật Bà độ trì nên cầu được ước thấy, làm ăn hốt vàng hốt bạc

17:28, Thứ ba 14/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Công việc làm ăn của những con giáp này trong tháng 2 Âm lịch vô cùng thuận lợi. Nhờ Phật Bà độ trì nên rộng đường tiến bước.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đa phần đều khôn khéo, tài năng lại có tầm nhìn. Tuy vậy, thời gian gần đây, bản mệnh không gặp may mắn trong công việc. Tử vi cho thấy vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ khi bước sang tháng 2 Âm lịch sẽ có chiều hướng đi lên.

Bản mệnh nhận được tin vui trong cả cuộc sống lẫn công việc. Trong sự nghiệp, Ngọ có thể có cơ hội đảm nhận một số nhiệm vụ, dự án quan trọng. Ngọ thể hiện tốt có thể được thăng chức, chiếm một vị trí quan trọng trong công ty. Thu nhập của Ngọ nhờ đó cũng tăng lên. Người tuổi Ngọ cũng có chuyện tình cảm tương đối ngọt ngào trong tháng này.

Được bạn đời động viên, Ngọ có thêm tinh thần làm việc, đạt thành công như mong đợi. Thời gian tới vì công việc vất vả nên Ngọ cần giữ gìn sức khỏe, kiên trì tập thể dục, đặc biệt là những người làm việc ở văn phòng cả ngày.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão rất mạnh mẽ và dũng cảm. Bản mệnh làm việc rất chăm chỉ, không dám chểnh mảng dù là một chút. Những nỗ lực không ngừng sẽ giúp Mão gặt hái được thành quả xứng đáng trong tháng 2 Âm lịch.

Tử vi cho biết mão sẽ thấy rõ vận trình của mình tiến triển tích cực hơn, thường xuyên xảy ra các sự kiện vui vẻ. Công việc không còn phát sinh vấn đề, gặp khó khăn nào cũng có thể nhanh chóng giải quyết.

Về tài lộc, người tuổi Mão sẽ mở ra trang đầy hứa hẹn, người làm việc chăm chỉ sẽ gặt hái được thành công. Mão vốn có năng lực, chỉ cần nỗ lực không ngừng thì số tiền trong tài khoản ngân hàng sẽ không ngừng tăng lên.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự đoán là sẽ gặp khá nhiều may mắn nhờ cát tinh tề tựu. Theo đó, Dần gặp may mắn về tiền bạc khi đường tài lộc khởi phát. Trong tháng 2 Âm lịch, vận may có lợi cho người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội hợp tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Dần có vận may về tài lộc, dự là cả tháng của bản mệnh sẽ khá dư dả. Công việc ở thời điểm này cũng đạt nhiều bước tiến khả quan. Đường công danh của Dần đang rộng mở, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi