Đinh Ngọc Diệp là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đinh Ngọc Diệp là một người mẫu, diễn viên, nhà báo, nhà tạo mẫu, biên tập viên và dẫn chương trình người Việt Nam.

Đinh Ngọc Diệp sinh vào ngày 11 tháng 10 năm 1984. Cô là một người mẫu, diễn viên, là nhà báo, nhà tạo mẫu, là biên tập viên và người dẫn chương trình người Việt Nam.

Cuộc đời và sự nghiệp

20160314-022653-dinh-ngoc-diep-1_600x827

Đinh Ngọc Diệp sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra trong gia đình có bố làm giáo viên còn mẹ thì làm biên tập viên cho một tờ báo cho nên cô rất chú tâm đến sự nghiệp học hành. Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn, Đinh Ngọc Diệp từng làm đủ việc để mà có thể thi đỗ vào khoa Báo chí trường ĐHKHXH & NV thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọc Diệp được sinh ra và lớn lên cùng bố - một giáo viên dạy các môn xã hội. Khi còn nhỏ, bố cô làm ăn thua lỗ, bà nội đã phải bán căn biệt thự tại đường Trần Quốc Thảo để chuyển về quận Gò Vấp. Mẹ của cô sau đó cũng đã phải bán hết của cải để trả nợ cho bố. Sau đó, hai người mâu thuẫn và ly hôn. Trong khoảng thời gian đó, anh trai của Ngọc Diệp đã phải nghỉ học để đi làm kiếm tiền phụ giúp cho gia đình.

chieu-cao-va-tieu-su-cua-dien-vien-dinh-ngoc-diep-4

Sau đó, mẹ của cô đã bị mất trộm và đã được đăng lên báo, bố Ngọc Diệp đã đưa gia đình đến sống tại nhà bà nội và chính cô là người dàn hòa cho bố mẹ. Đến nay, cô cho rằng "họ đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn quan tâm đến nhau và con cái."

Năm 16 tuổi, Đinh Ngọc Diệp nằm trong Câu lạc bộ thời trang Hoa Học Đường và bắt đầu chụp ảnh, quay phim quảng cáo, xuất hiện trên các tạp chí giành cho thanh niên nhưng gác lại công việc này trong một thời gian dài vì cô cho rằng "những tin đồn đã hành hạ" sự nghiệp người mẫu của cô và cho rằng cô cần thời gian để có thể ôn thi tốt nghiệp.

img20151223124450890

Năm 18 tuổi, người đẹp đã kiếm sống bằng rất nhiều nghề nghiệp khác nhau như phát tờ rơi ở cổng trường, công việc thời vụ giới thiệu sản phẩm tại các siêu thị, bán hàng, thu ngân, lễ tân,... 

Với những thành công, Đinh Ngọc Diệp đã nhận được vai chính trong hai bộ phim truyền hình gồm Anh chỉ có mình em (2006) của hãng Lasta  và Hoa Dã Quỳ (2007) của hãng M&T Pictures

Ngoài sự nghiệp truyền hình, cô còn tham gia vào ngành điện ảnh với bộ phim đoạt giải Khuyến khích Cánh Diều Vàng 2008, Chuyện tình xa xứ (2008). Đến năm 2011, cô đã tham gia tổng cộng bốn phim điện ảnh gồm: Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ và Giữa hai thế giới. 

Các phim Đinh Ngọc Diệp tham gia

- 2006  -  Anh chỉ có mình em 

- 2007  -  Hoa Dã Quỳ   

- 2008  -  Mưa thủy tinh   

- 2009  -  Áo cưới Thiên Đường   

- 2009  -  Chuyện tình xa xứ   

- 2010  -  Cô dâu đại chiến   

- 2011  -  Giữa hai thế giới     

- 2011  -  Lệnh xóa sổ   

- 2011  -  Thiên sứ lông bông   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link