Diva Thanh Lam gửi lời xúc động đến con gái và nhắc đến cả bố chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Diva Thanh Lam tung loạt ảnh trong ngày cưới của con gái. Nữ Diva kể những câu chuyện liên quan đến con gái.

Mới đây, nhân dịp con gái kỉ niệm 1 năm người cưới, Diva Thanh Lam gửi lời nhắn nhủ đến con. Cô cũng tiết lộ chuyện tình cảm của con gái là nhờ ông nội - cố NSND Trung Kiên se duyên.

"Mẹ em thì cứ thương em. Mẹ cứ nựng em như vậy khi em bé bỏng trong vòng tay mẹ, cô con gái tinh nghịch phá phách. Trong một chuyến đi biểu diễn cùng mẹ, em quậy đến mức các ca sĩ Hồng Nhung, Quang Linh, Bằng Kiều tá hoả tam tinh … thốt lên (lậy bà).

damcuoi-congai-thanhlam-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w2048-h1366

Em dần lớn lên như bao cô gái trẻ cũng những bướng bỉnh, dại dột tuổi teen mẹ cứ trêu em ngốc ngếch giống mẹ, giá mà khôn như chấy giống bố…

Cô gái yêu động vật và rất yêu trẻ con, em muốn trở thành cô giáo, em theo học ông nội Trung Kiên. Là học sinh ông mà mỗi lần em học ông phải thưởng tiền mới học… học sướng thế đấy, rồi ông vừa dậy và se duyên cho cậu học trò, ông mát tay nên 2 đứa thành vợ chồng,… Ông vui lắm mong được dắt cháu gái về nhà chồng vậy mà ông đã không kịp…

damcuoi-congai-thanhlam-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w2048-h1364

Niềm vui luôn đi song hành với nỗi buồn phải không con… cuộc sống vốn như vậy không cho ai tất cả. Những giông bão trong năm qua tưởng như không thể vượt qua, con mẹ đã dũng cảm đối diện (brave heart) trong đau khổ tột cùng lại nẩy mầm yêu thương. Mẹ cầu chúc cho gia đình nhỏ luôn bình yên nhé. Mẹ thích câu pháp... "Đối diện với thách thức bằng từ bi và trí tuệ". Chúng ta cùng nhau thực hành nhé, để gieo hạt giống trong tương lai", Diva Thanh Lam viết trên trang cá nhân.

Thiện Thanh là con gái của Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Dù bố mẹ ly hôn nhưng Thiện Thanh vẫn luôn nhận được sự yêu thương của bố mẹ và hai bên nội ngoại. Tháng 1/2021, Thiện Thanh kết hôn. Chồng của Thiện Thanh là Nguyễn Thăng Long, từng là thí sinh Vietnam Idol đúng năm nhạc sĩ Quốc Trung làm giám khảo và cũng là học trò của cố NSND Trung Kiên (ông nội Thiện Thanh).

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link