Quốc Trung vừa khoe ảnh hạnh phúc bên các con, diva Thanh Lam lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thanh Lam và Quốc Trung dù đã ly hôn khá lâu nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn dành tình cảm gia đình cho các con.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung đã cập nhật ảnh đại diện chụp cùng các con khi ở nhà. Điều gây chú ý là dưới bài đăng, diva Thanh Lam là một trong những người đầu tiên để lại bình luận: "Chụp đẹp thế. Mấy cha con rất yêu thương". Hành động của Thanh Lam đã cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp của cô và chồng cũ Quốc Trung.

thanhlam1
thanhla2

Hiện tại, Thanh Lam đã có hạnh phúc mới bên bạn trai bác sĩ, Quốc Trung cũng có cuộc sống bình yên. Quốc Trung đã từng mời bạn trai của vợ cũ về nhà mình dùng bữa. 

Ca sĩ Thanh Lam là một trong 4 diva hàng đầu Việt Nam, cô được biết đến với chất giọng nữ trung, kỹ thuật thanh nhạc tốt, luôn “đốt cháy sân khấu”. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ca sĩ Thanh Lam đã có nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp ca hát của mình và dần dần ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Cô cũng là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng lớn tới nhiều thế hệ ca sĩ Việt Nam sau này và là một trong những ca sĩ tự do được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Thanh Lam hiện đang hẹn hò với bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian qua. Quốc Trung cũng có mối quan hệ khá thân thiết với bác sĩ này, từng mời về nhà riêng dùng bữa. 

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa ở tầm cỡ quốc tế. Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,... Thanh Lam cũng là bệnh nhân từng được bác sĩ Hùng mổ mắt.

thanhlam3

Bạn trai hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link