Xôn xao khoảnh khắc Hà Anh bất ngờ bị Hương Giang và Xuân Lan cho 'ra rìa'

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý, đây cũng không phải là lần đầu tiên Hà Anh bị cho "ra rìa" và một mình một cõi.

Mới đây, dân mạng đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh "ăn chơi" của Xuân Lan, Hà Anh và Hương Giang trong một bữa tiệc. Nhưng điều gây chú ý là trong một khoảnh khắc quẩy nhiệt tình, Hà Anh bất ngờ bị "bay màu" khỏi khung hình. Thay vào đó lại là hình ảnh Hương Giang và Xuân Lan lại luôn bên nhau khá thân thiết.

114a2334c1cf0c9155de-ngoisaovn-w1080-h776
bd775e4b47b18aefd3a0-ngoisaovn-w1080-h908

Không chỉ vậy, dễ dàng nhận ra một điều rằng Hương Giang và Xuân Lan mặc đồ có màu sắc "na ná" nhau. Thế nhưng riêng Hà Anh lại lạc quẻ với tông màu đỏ chói chẳng ăn nhập với ai. Ngay lập tức, đoạn clip này đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đặc biệt, bên dưới phần bình luận, khán giả cũng đồng loạt cho rằng dường như mối quan hệ của họ có gì đó không thân thiết.

Cách đây vài hôm, Xuân Lan đã livestream kể chuyện người mà cô nhắc đến là huấn luyện viên tham gia cùng cô trong chương trình dành cho quý ông. Cô bày tỏ chương trình nên đổi tên thành "The Next Drama", bởi những pha lật mặt gay gắt của các huấn luyện viên.

"Chương trình này hot banh, đảm bảo chưa show nào kinh khủng đến mức như vậy luôn. Show này tan nát đời nhau, đại hội đạo lý, đại hội phản công nha", Xuân Lan nói trên livestream.

Đề cập sâu hơn về "nữ hoàng đạo lý", Xuân Lan phủ nhận nhân vật này là Hương Giang.

"Tôi rất ghét những người nói đạo lý, dạy đời nhiều, nhưng sống và hành động như... Nữ hoàng đạo lý không phải Hương Giang. Chi tiết như thế nào mọi người xem chương trình nha, tôi bật mí xong rồi đó", cựu mẫu cho hay. "Tôi ghét ai dạy đời mình lắm, mở miệng ra là đạo lý, ghét lắm. Đó là nữ hoàng đạo lý mới đó nha... Và tôi không hé lộ gì thêm chi tiết chương trình được vì sẽ phải đền hợp đồng", cô nói thêm.

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh "nữ hoàng đạo lý" nhưng dân mạng lập tức tìm ra danh tính nhân vật này. Bởi chương trình dành cho đàn ông mà cô tham gia, ngoài Hương Giang chỉ còn Hà Anh. Tuy nhiên đây chỉ suy đoán của dư luận mà thôi. Trước đó không lâu, ngay buổi họp báo ra mắt chương trình, Hà Anh - Xuân Lan đã có màn cãi cọ như chợ vỡ, liên quan đến việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link