Đặt 4 loại cây này trong nhà đuổi cả đàn muỗi bay xa, một đi không quay lại

( PHUNUTODAY ) - 4 loại cây dưới đây có mùi hương mát dịu khiến tâm trạng con người khoan khoái dễ chịu. Chúng còn là kẻ thù số một của muỗi giúp bạn đuổi bay cả đàn côn trùng gây hại.

Cây Bạc Hà

Trong các loài cây đuổi muỗi thì cây bạc hà là kẻ thù số một của loài côn trùng này. Cây bạc hà có mùi thơm dịu mát mà còn có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng như kiến, gián, ong hiệu quả. Cây bạc hà rất dễ trồng, bạn có thể trồng cây bạc hà trong những chậu nhỏ và đặt trong nhà. Cây bạc hà không chỉ là vật trang trí nhà mà còn là rau gia vị trong nấu nướng.

Cây Hương Thảo

Cây hương thảo là loại cây được trồng nhiều trong nhà có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Không chỉ là một loại gia vị trong nấu ăn, cây Hương Thảo còn có tác dụng xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác.

Cây bạc hà đuổi muỗi hiệu quả

Cây bạc hà đuổi muỗi hiệu quả

Cây Tùng Thơm

Cây tùng thơm là một loại cây cảnh lá kim, thân bụi, có hương thơm nhẹ dễ chịu. Mùi hương của loại cây này có thể giúp tinh thần phấn chấn, thư thái nhưng lại khiến loài muỗi không dám đến gần giúp gia đình bạn hết sạch bóng dáng kẻ thù này.

Cây Hoa Nhài

Cây hoa nhài là loài cây tương đối phổ biến, dễ trồng. Bạn nên đặt một chậu hoa nhài trong phòng. Hoa nhài có mùi thơm nhẹ, không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn giúp đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả.

Hoa nhài giúp đuổi muỗi

Hoa nhài giúp đuổi muỗi

Bạ có thể đặt chậu hoa nhài cũng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã cho căn phòng và giúp cho các loài côn trùng như muỗi bay thật xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn