"Choáng" với quà cưới của người yêu cũ: Đổ đá lấp cửa nhà cô dâu, thách thức chú rể "vượt chướng ngại vật"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng dù cay cú người yêu cũ đi lấy chồng nhưng anh chàng nào bày ra trò này thì thật sự quá đáng.

Sáng 29/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi cảnh người yêu cũ thuê xe ben đổ đá ngay trước cửa nhà cô dâu gây xôn xao. Theo đó, phòng khách nhà cô gái có trang trí chữ hỷ và được bày biện lẵng hoa,… Một số người trong gia đình dọn dẹp nhà cửa cho trang hoàng, chờ đến ngày con gái rước dâu.

Thay vì dựng phông bạt hay rạp đám cưới thì trong sân lại là một đống đá tảng lớn. Thậm chí, quanh nhà cũng được “bao bọc” bởi khối đá.

Bức hình nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Bức hình nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: “Sự cố hy hữu xảy ra ngay trước cổng nhà người yêu cũ đêm ngày đưa dâu. Tài xế ben lấy hẳn mấy khối đá hộc để ngày mai gia đình chú rể thử sức phần thi “Vượt chướng ngại vật” đón dâu. Món quà cưới vô cùng ý nghĩa để cô dâu chú rể làm móng nhà”.

Một khối lượng đá tảng được chất đầy trước cửa nhà cô dâu

Một khối lượng đá tảng được chất đầy trước cửa nhà cô dâu

Được biết, sự việc trên mới xảy ra tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Mọi người đều tỏ ra phấn khích với “món quà” của chàng trai đối với người yêu cũ sắp lên xe hoa.

"Đúng là vất vả, giờ cô dâu phải trèo đèo lội suối ra với xe hoa chứ còn gì nữa. Ông nào nghĩ được trò ác chiến ra phết, nhìn thôi đã đủ ngán ngẩm luôn rồi", một dân mạng viết.

"Cay cú quá nên làm liều chăng, từ ngoài nhìn vào thấy cảnh này đảm bảo ngao ngán thật sự luôn. Ông người yêu cũ nào có trò độc quá", dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là đất đá làm đường đổ ra thôi. Trong nhà có chữ Hỷ nhưng có thể đám cưới đã diễn ra chứ chẳng có ai lại bày trò vô tâm, độc ác đến mức ấy được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn