Anh Vũ "Về nhà đi con" lần đầu công khai bạn gái sau một năm hẹn hò bí mật

( PHUNUTODAY ) - Anh Vũ mới đây vừa khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng khi công khai hình ảnh hẹn hò bên bạn gái bí ấn suốt 1 năm qua.

Vốn được biết là người kín tiếng trong đời tư, nhưng mới đây, Anh Vũ đã thoải mái hơn khi công khai chia sẻ khoảng khắc tình tứ bên người yêu trên trang cá nhân. Qua hình ảnh được nam diễn viên khoe với cộng đồng mạng có thể thấy, bạn gái của Anh Vũ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo và thân hình vô cùng nóng bỏng.

Được biết, bạn gái của nam diễn viên tên Hằng Phạm hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Empty
Empty
Anh Vũ chính thức công khai mặt bạn gái khiến fan thích thú.

Anh Vũ chính thức công khai mặt bạn gái khiến fan thích thú.

Trước đó không lâu, Anh Vũ gây bất ngờ  khi chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc nam diễn viên họ Hoàng nắm tay một cô gái ở hồ bơi. Tuy không rõ mặt nhưng qua dòng trạng thái cùng giây phút lãng mạn của cặp đôi, nhiều người cho rằng đây chính là bạn gái của nam diễn viên Anh Vũ.

Hoàng Anh Vũ khoe bạn gái.

Hoàng Anh Vũ khoe bạn gái.

Theo đó, nam diễn viên thời gian gần đây đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân trước đó của mình. Nam diễn viên cho biết anh và vợ cũ đã ly hôn được 3 năm. Hiện con trai đang ở với mẹ.

Anh Vũ chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng trên báo chí. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đăng đi đăng lại những thông tin không chính xác nên tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng. Tôi và vợ cũ hiện đã ly hôn được 3 năm. Con trai tôi hiện ở với mẹ".

Anh Vũ tham gia diễn xuất ngay từ khi tuổi teen và dù chỉ nhận vai phụ trong Nhật ký Vàng Anh phần 1, nhưng Anh Vũ lại để được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về một chàng trai hiền lành, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác.

Nam diễn viên dần khẳng định được tên tuổi cũng như tài năng của mình khi góp mặt trong một số phim Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân…. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Anh Vũ mới chỉ thực sự bùng nổ khi tham gia sitcom 5S online.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn