Hé lộ thêm những hình ảnh đám tang "không nước mắt" của mẹ MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Trước khi qua đời, bà Tuyết Mai mong muốn con gái ăn mặc, trang điểm, làm tóc giống bà và mọi người vui vẻ, không khóc khi đến dự tang lễ.

dang-tuyet-mai-tang-le (1

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời lúc 4 giờ ngày 21.12 (theo giờ địa phương tại Mỹ) ở tuổi 75. Mới đây những hình ảnh trong đám tang mẹ MC Kỳ Duyên được tiết lộ thêm.

dang-tuyet-mai-tang-le (1

Lễ di quan của bà Đặng Tuyết Mai diễn ra ngày 29.12 (giờ địa phương) tại Công viên tưởng niệm thành phố Westminster, California. Toàn bộ tiền phúng điếu được gia đình gửi đến hai tổ chức từ thiện tại Mỹ.

dang-tuyet-mai-tang-le (8

Bà Tuyết Mai là người tân tiến nên không muốn đám tang của mình mang vẻ đau thương như truyền thống. Bà không thích mọi người đến dự phải buồn phiền, khóc thảm thiết.

dang-tuyet-mai-tang-le (1
dang-tuyet-mai-tang-le (9

Nén đau buồn MC Kỳ Duyên làm tóc trang điểm giống mẹ theo di nguyện của bà Tuyết Mai để tiễn đấng sinh thành về nơi an nghỉ cuối cùng.

dang-tuyet-mai-tang-le (4
dang-tuyet-mai-tang-le (3

Không ít người ngạc nhiên vì thấy Kỳ Duyên đẹp đến vậy trong tang lễ của mẹ, nhưng khi biết đó là di nguyện của bà Đặng Tuyết Mai, ai cũng khâm phục sự mạnh mẽ của nữ MC. "Mọi người thân thuộc đến thăm viếng cô phải mặc đẹp và vui vẻ, không được khóc. Có như vậy cuộc sống bớt căng thẳng, yêu đời hơn. Cô cũng sẽ hài lòng, nhẹ nhàng yên nghỉ", người bạn của Kỳ Duyên viết.

dang-tuyet-mai-tang-le (7

Mẹ MC nổi tiếng sinh năm 1942, từng là tiếp viên hàng không trước khi kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ - bố ruột của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Năm 1989, hai người ly hôn. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

dang-tuyet-mai-tang-le (6
dang-tuyet-mai-tang-le (5

Trong ký ức người Sài Gòn những năm 1960, 1970, bà Tuyết Mai là hoa khôi nổi tiếng về nhan sắc và trí tuệ. Lễ viếng bà Tuyết Mai được trưng bày khá nhiều hình ảnh của bà và người chồng đầu tiên, ông Nguyễn Cao Kỳ.

dang-tuyet-mai-tang-le (2
dang-tuyet-mai-tang-le (1

Những hình ảnh trong tang lễ bà Đặng Tuyết Mai. Dù đau buồn nhưng theo di nguyện của bà mọi người đều không quá bi luỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link