Hé lộ những hình ảnh hiếm hoi trong đám tang mẹ MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Bà Đặng Tuyết Mai mong muốn trong đám tang của mình mọi người phải vui và không được khóc

Hoa khôi Sài Gòn một thời, bà Đặng Tuyết Mai - Mẹ MC Kỳ Duyên đột ngột qua đời tại Mỹ do bệnh ung thư phổi vào ngày 21/12 vừa qua hưởng thọ 75 tuổi. Mới đây những hình ảnh hiếm hoi trong đám tang bà Tuyết Mai được hé lộ. Được biết di nguyện của mẹ MC Kỳ Duyên là muốn con gái thật giống mình trong ngày tang lễ đồng thời mọi người đến thăm bà lần cuối phải ăn mặc thật đẹp, sang trọng, phải vui và không được khóc.

le-tang-me-mc-ky-duyen (3

MC Kỳ Duyên mặc áo dài đen, trang điểm và làm tóc giống mẹ. 

le-tang-me-mc-ky-duyen (4

Lễ viếng và di quan của bà Đặng Tuyết Mai diễn ra vào ngày 29/12 (giờ địa phương) tại Westminster Memorial Park, California. Toàn bộ tiền phúng điếu được gia đình gửi đến hai tổ chức từ thiện tại Mỹ.

 Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942 từng là 1 tiếp viên hàng không trước khi hết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ - chỉ huy lực lượng không lực Việt Nam Cộng hòa và là một cựu chính trị gia, Thủ tướng miền Nam Việt Nam sau đó là Phó tổng thống cho đến khi nghỉ hưu năm 1971. Vợ chồng ông bà có 1 người con gái duy nhất là nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Sau năm 1975, bà Đặng Tuyết Mai định cư ở Mỹ. Năm 2009, bà Mai trở về Việt Nam khai trương một nhà hàng ở quận 3, TP. HCM. Cách đây không lâu, MC Kỳ Duyên cũng đăng tải những bức ảnh hạnh phúc cùng mẹ trong bữa tiệc đón sinh nhật tuổi 75 của bà.

le-tang-me-mc-ky-duyen (8 
le-tang-me-mc-ky-duyen (7

Những hình ảnh trong tang lễ bà Đặng Tuyết Mai. Dù đau buồn nhưng theo di nguyện của bà mọi người đều không quá bi luỵ.

le-tang-me-mc-ky-duyen (6
le-tang-me-mc-ky-duyen (5

Hình ảnh bà Tuyết Mai khi còn trẻ được lấy làm ảnh thờ.

le-tang-me-mc-ky-duyen (1

Mọi người đều mặc đồ đen khi tới dự lễ tang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link