Từ thời trang bánh bèo, thanh lịch, giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc còn mê cả body suit táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng lên đồ với kiểu quần nửa tụt nửa mặc "dậy sóng" làng mốt thời gian vừa qua tiếp tục được Ninh Dương Lan Ngọc thử nghiệm.

Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu body nuột nà, chuẩn chỉnh với chiều cao 1m64 vì vậy cô luôn có khả năng biến hóa phong cách đa dạng, từ bánh bèo cho đến cá tính. 

Mặc dù gắn liền với hình tượng ngọc nữ, Lan Ngọc vẫn chăm mặc gợi cảm khoe body. Tuy nhiên, lối ăn mặc trễ nải của Lan Ngọc chỉ dừng lại ở sự an toàn, hở mà không phô phang hay phản cảm. 

Empty
Empty

Khi đi sự kiện, cô nàng luôn trung thành với những bộ váy kiêu sa, mang màu sắc cơ bản như trắng, đen. Nhờ vào lợi thế đường cong hoàn hảo, mỹ nhân 9X đã khoe được body nuột nà, khuôn ngực căng đầy gợi cảm, xương quai xanh mảnh mai làm bao người xao xuyến.

Empty
Empty

Còn với street style ra phố, cô chuộng phong cách cá tính, năng động và gợi cảm. Dù ăn vận khá giản đơn với quần jeans, áo phông, áo oversized... nhưng vẫn nổi bật.

Dạo gần đây cô nàng còn gây ấn tượng khi đu trend cực hot với phong cách táo bạo đó là mốt quần "chưa kịp kéo khóa" đầy ấn tượng. 

chan-lam-ngoc-nu-ninh-duong-lan-ngoc-tao-bao-buong-khuy-quan-khoe-bodysuit-lap-lo-doi-dau-chi-pu-103645948_3656634731018532_708146767204057639_o-1592522759-930-width960height960

Diện đồ bơi được cắt xẻ táo bạo, Ninh Dương Lan Ngọc phối cùng chiếc quần jeans kéo khóa hững hờ. Phong cách gợi cảm này giúp cô nàng tranh thủ khoe được vòng eo con kiến và thềm ngực đầy đặn. 

ninh-duong-lan-ngoc-1-1592536198-366-width640height725

Cô nàng còn khéo léo chọn kiểu tóc theo hướng xoăn xù mì cá tính.

Có thể nói, với cách chạy theo ốt mặc quần tụt với bodysuit, bikini, Lan Ngọc thực sự khiến fan hâm mộ phải trầm trồ và ngưỡng mộ bởi khả năng cân đủ mọi phong cách.

Tương tự như Lan Ngọc, các bạn nữ yêu thích sự sành điệu, táo bạo cũng hoàn toàn có thể học theo cách mix tinh tế này. Đây là style thích hợp với những cô nàng có vòng eo săn chắc, giúp bạn trông cá tính, khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, để mặc quần tụt và bikini không phản cảm, chị em nên tránh chọn những kiểu áo liền thân đi kèm quá thiếu vải. Việc mặc "nửa kín nửa hở" sẽ giúp bạn tăng điểm gợi cảm một cách tinh tế mà không bị chê là khoe da thịt quá đà. Gợi ý cho các bạn đó là: 

- Ưu tiên trang phục hở vừa vặn cơ thể: Trước khi quyết định mua bất kì trang phục nào đó là chọn theo kích cỡ vừa vặn với bản thân. Bởi đây là chìa khóa giúp bạn có thể khoe được đường cong vóc dáng một cách tinh tế, thoải mái và tự tin nhất.

- Chọn áo lót phù hợp: Với thiết kế thiếu vải của những item như đầm hở lưng, áo hai dây, áo cúp ngực..., một khi bạn chọn không khéo áo lót, bạn sẽ rơi vào các tình huống “dở khóc dở cười”. Đặc biệt với body suit cũng vậy nhé!

- Sử dụng phụ kiện ấn tượng: Những món trang sức như kẹp tóc, hoa tai, dây chuyền hay túi xách, giày dép... đồng điệu với bộ cánh sẽ giúp bạn điểm tô thêm cho vẻ ngoài muôn phần lộng lẫy và sang chảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link