Dở khóc dở cười với ông chồng thích "thả rông"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng vì năm lần bảy lượt như thế, tôi thấy chán ngán vì không còn khả năng cứu vãn thói quen đã ăn sâu mấy chục năm nay của chồng.

Chỉ vì việc chồng không mặc đồ lót mà tôi nhiều phen dở khóc dở cười, tôi chỉ muốn chồng tôi như chồng người khác: có ý thức hơn trong việc mặc đồ lót để không làm xấu mặt chồng, xấu mặt vợ con.

Suốt 32 năm làm đàn ông của chồng, anh thường bảo rằng, trong ngăn tủ của anh chưa bao giờ có chiếc quần lót nào. Nhưng 3 năm sống với chồng, nhiều lần tôi cố tình mua quần lót cho chồng mặc nhưng anh nhất định không. Hoặc anh cứ để lâu một thời gian trong tủ rồi vứt xó hoặc giấu vứt vào thùng rác bởi kêu “chật nhà”. Cũng vì năm lần bảy lượt như thế, tôi thấy chán ngán vì không còn khả năng cứu vãn thói quen đã ăn sâu mấy chục năm nay của chồng.

tha-rong-phunutoday-vn
Chồng làm tôi thấy xấu hổ nhiều phen...

Nhưng cũng chỉ vì chuyện thả rông của chồng mà tôi là vợ đã phải chứng kiến bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười. Thậm chí nhiều phen tôi xấu hổ chỉ muốn độn thổ xuống đất. Xin nói thêm là vì từ bé đến lớn, anh xã đã không mặc quần lót rồi nên giờ mặc cứ bảo khó chịu. Những khi ra bên ngoài, anh hay mặc quần đùi rồi đến quần dài ở ngoài. Trời nóng hay lạnh, anh đều mặc thế. Riêng ở nhà, anh mặc quần đùi và thả rông vùng ấy luôn.

Có một lần, hai cô bạn thân có việc đi qua nhà vợ chồng tôi. Họ gọi điện cho tôi rồi chúng tôi kéo nhau ra mấy quán ăn gần đó ăn vặt. Đang ngồi ăn thì chúng có nhắc đến chồng tôi. Nghĩ giờ này chồng đi làm về đã lâu lâu, tôi mới gọi cho anh bảo ra quán ăn quen đầu phố ngồi ăn cùng và gặp mấy bạn thân của tôi ngày nhỏ.

Chắc là do vội đi, chồng tôi vẫn mặc cái quần short gần tới đầu gối và cái áo phông rồi chạy ra quán ăn. Vợ chồng tôi và 2 người bạn hội tụ rôm rả.

“Đang cao trào thì cô ấy… than vãn”
“Đang cao trào thì cô ấy… than vãn”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ham muốn trồi sụt thất thường, khi gần vợ tôi cũng không có cảm giác sung sướng như trước, mau mệt và rất khó ‘lên đỉnh’.

Ăn xong, tôi đứng dậy tính tiền, 2 người bạn của tôi cũng trèo lên xe từ biệt về hết. Thế mà chồng tôi vẫn ngồi im chẳng nhúc nhích. Tưởng chồng mải ngắm gái đẹp, tôi chạy đến huých tay: “Về thôi bố trẻ”. Chẳng ngờ, chồng cứ cúi xuống lí nhí bảo: “Anh không về được”. Cáu quá, tôi nói: “Anh không về thì em về trước, cứ thoải mái ngồi mà ngắm gái?!”. Chồng tôi mặt mũi khổ sở mới nói: “Anh mà đứng dậy về được đã về rồi. Nhìn này (chồng chỉ xuống chiếc quần đùi bị cốc bia đổ đúng chỗ đó)”.

Lúc này tôi vừa tức vừa phì cười khi chợt hiểu ra mọi chuyện. Chỉ vì chuyện chồng thả rông, lại bị cốc bia đổ vào nên ngại không còn mặt mũi nào nhấc chân lên để về được nên báo hại hôm ấy tôi phải ngồi lại cùng chồng 30 phút nữa tại quán đợi cho quần đùi của chồng khô.

Cứ tưởng sau lần đó, chồng tôi đã rút ra kinh nghiệm ăn mặc cho riêng mình và sẽ tự nguyện mà mặc quần lót bên trong. Thế nhưng, chồng vẫn chứng nào tật ấy. Tôi có nhắc thì anh bảo mặc quần lót khó chịu và không tốt. Nhưng tôi chưa bao giờ đồng tình với quan điểm này. Bởi với tôi, đàn ông không mặc quần lót trông cứ mất lịch sự và thiếu văn hóa.

Mỗi khi đi làm thì chẳng nói làm gì. Bởi vì anh sẽ không bao giờ bị lộ hàng vì đã có quần đùi bên trong ngụy trang. Nhưng nhiều lần chồng ở nhà, tôi rất hay bắt gặp cảnh tượng bị lộ của chồng. Ví như, không hề mặc quần lót bên trong mà anh cứ hồn nhiên mải miết ngồi đánh cờ cùng bác hàng xóm.

Rồi để ý những lần chồng chơi cầu lông ngay trong ngõ cùng mấy người hàng xóm cũng vậy… Vì thế, mỗi lần nhìn chồng vô ý vô tứ như vậy, tôi thấy khó chịu và tự thấy “ê mặt” khủng khiếp. Nhưng chồng tôi thì cứ cười hề hề, bảo rằng chắc không ai thấy anh bị lộ cả, mà chỉ có tôi mới thấy vậy do tôi để ý kỹ quá!?

Nói thật, 3 năm sống trong hôn nhân với người chồng không chịu mặc quần lót, thích thả rông tôi thấy hơi chán ngán rồi. Chồng cứ tênh hênh như vậy, nói thật tôi ngứa mắt và ức lắm. Mang tiếng người đàn ông có học, gia đình gia giáo, lại sống ở giữa cái đất Hà Nội này mà tôi không tin vẫn còn một người đàn ông trẻ không mặc quần lót như chồng tôi.

Tôi phải làm sao bây giờ với người chồng này? Tôi chỉ sợ anh cứ vô ý và tênh hênh thế, mấy năm nữa, con gái tôi lớn hơn, nó sẽ nhìn thấy những pha bị lộ hàng của bố thì vô duyên chết đi được. Tôi nên làm gì đây?

Tôi bế tắc vì lấy phải người chồng bệnh hoạn không tưởng
Tôi bế tắc vì lấy phải người chồng bệnh hoạn không tưởng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi là quý tử mà không khác gì hoại tử vì ngoài cái giàu có gia đình và bộ mã hút gái thì 100% nguyên chất vô công rồi nghề...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT