“Đỏ mặt” cảnh thiếu nữ Thái ăn mặc “cũn cỡn” tại lễ hội té nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với quan niệm giúp nhau rửa bụi trần, mang lại điềm may mắn trong lễ hội té nước, nhưng nhiều thiếu nữ xuất hiện với bộ bồ phản cảm.

Trong ngày 13/4, lễ hội té nước Songkran – ngày tết lớn nhất của người dân Thái Lan được tổ chức khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, bởi nhiều thiếu nữ xuất hiện với bộ đồ phản cảm, “cũn cỡn”. 

Theo quan niệm của người Thái, việc té nước là để giúp nhau xua đuổi bụi trần, mang lại may mắn trong năm mới. Thế nhưng, tại buổi lễ linh thiêng lại xuất hiện nhiều thiếu nữ ăn mặc mỏng dính, khi bị hắt nước thì cơ thể nóng bỏng càng lộ rõ khiến nhiều nam giới “đỏ mặt” vì ngượng. 

Mô tả ảnh.
Nhiều thiếu nữ đến hội té nước với quần áo phản cảm. 

Được biết, qua nhiều năm trở lại đây, lễ hội té nước được diễn ra với nhiều hình thức biến tướng khiến chính quyền Thái phải đưa ra những quy định khi tham gia hội. Trong đó, quy định rõ việc người tham gia phải mặc quần áo kín đáo và vui chơi chừng mực.

Tuy vậy, một số thiếu nữ vẫn lợi dụng lễ hội để khoe thân, coi đây là sàn diễn khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí, nhiều thiếu nữ trơ trẽn vẫn diện những bộ đồ xuyên thấu ra phố.

Ngay khi những bức ảnh ăn mặc phản cảm trong ngày lễ hội té nước được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chỉ trích, lên án. Họ cho rằng, đây là ngày hội linh thiêng nên người tham gia nên tôn trọng, ăn mặc kín đáo giữ đúng bản sắc của ngày hội. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày lễ hội tế nước tại Thái Lan: 

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xuất hiện với hình xăm, quần áo phản cảm trong ngày hội té nước. 
Mô tả ảnh.
Cô gái này đến hội với bộ đồ hở lưng, hồn nhiên vui đùa. 
Mô tả ảnh.
Cô gái này hồn nhiên tạo cảnh phản cảm để bạn trai chụp ảnh. 
Mô tả ảnh.
Nhiều cô gái thu hút nhiều chàng trai bởi hành động, quần áo "kỳ lạ". 
Mô tả ảnh.
Lễ hội té nước thu hút nhiều người tham gia.
Rùng mình với những lễ hội tế thần man rợ nhất thế giới
Rùng mình với những lễ hội tế thần man rợ nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc sống ngày một văn minh nhưng tại một số nơi trên thế giới vẫn còn duy trì tập tục tế thần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn