Đỗ Mỹ Linh bước vào vết xe đổ của Kỳ Duyên khi diện áo váy dìm ngực lép xẹp

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi lắm mới thấy Đỗ Mỹ Linh "lọt hố" sao mặc xấu vì chọn nhầm váy áo phản chủ.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, hiền dịu, từ ngày đăng quang cho đến giờ, Đỗ Mỹ Linh luôn theo đuổi phong thái thuỳ mị, nết na: không phô trương, hở hang mà vẫn đẹp rạng ngời. Hiếm hoi lắm mới thấy Đỗ Mỹ Linh "lọt hố" sao mặc xấu vì chọn nhầm váy áo phản chủ.

Nhan sắc của cô sau 4 năm đăng quang đằm thắm và quý phái hơn. Thế nhưng, mới đây, dân tình lại bàn tán xôn xao về một chi tiết trên cơ thể của đó là vòng 1 lép kẹp, điều mà ai cũng khá bất ngờ.

Empty

Cô diện chiếc váy dáng dài tới mắt cá chân, form dáng rộng, tay bồng, chất liệu hơi cứng và đứng dáng một chút và thêm phần cổ chữ V sâu hoắm khoe nhẹ phần da thềm ngực trắng ngần của hoa hậu. Tuy nhiên, bộ đồ quá to, n cô như bị nuốt chửng bên trong, thậm chí là không thấy vòng 1 đâu. 

Empty

Nhìn chiếc váy cổ khoét sâu hun hút này, người ta lại nhớ đến người bạn hoa hậu cùng trường với cô - Kỳ Duyên từng nhiều bị váy áo có thiết kế cổ V rộng dìm khuôn ngực. 

Empty

Cùng váy áo màu đen và thiết kế cổ sâu tận chân ngực, Kỳ Duyên cũng từng bị gán ghép cho biệt danh "hoa hậu lép".

Empty

Kỳ Duyên khiến dân tình tá hoả vì không chịu rút kinh nghiệm từ những lần chọn váy áo trước mà vẫn tiếp tục ướm mình vào thiết kế cổ sâu này. 

Đôi khi vì hy sinh cho nghệ thuật mà hai cô nàng muốn thử một nốt nhạc cao hơn cho gout thời trang của mình mà ướm thử vào thiết kế cổ chữ V. Kỳ Duyên về sau vì muốn trông bản thân hấp dẫn hơn còn Đỗ Mỹ Linh ngoan hiền vẫn chưa có ý định động chạm tới dao kéo. Chị em có thể rút ra bí quyết diện đồ hay ho cho khuôn ngực có số đo khiêm tốn.

Ưu tiên chọn những thiết kế áo cúp ngực

Với đường may nhấn nhá vào phần chân ngực mà nó có tác dụng đánh lừa thị giác người nhìn, trông thềm ngực của bạn sẽ được đầy đặn,  tăng thêm độ push-up cho bầu ngực. Áo dáng cúp ngực giúp tôn lên vòng một của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Empty

Diện những chiếc áo có điểm nhấn ở bầu ngực

Áo cso điểm nhấn sẽ tạo độ phồng cho thềm ngực. Do đó, khi nhìn ngang, trông bạn sẽ đầy đặn và có đường cong quyến rũ hơn. Không cần quá o ép, Đỗ Mỹ Linh vẫn đẹp sang và quyến rũ tế nhị với thiết kế áo hai dây được may vắt chéo ở phần ngực.

Empty

Kết thân với áo yếm có phần cổ nhún

Các nàng lưu ý không nên chọn những mẫu áo bo sát cơ thể quá, vì dù bạn có mặc phụ kiện lót ở bên trong thì trong những động tác di chuyển ít nhiều sẽ bị lộ kém sang. Hãy học Đỗ Mỹ Linh trưng dụng mẫu thiết kế cổ yếm này để khoe khéo đôi vai trắng nõn nà đồng thời cho cơ thể thêm phần đầy đặn, hút mắt hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link