Khoe ảnh đen nhẻm ngày bé, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nổi bần bật nhờ đôi chân siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ ngày còn bé xíu, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu nét đẹp cuốn hút và vóc dáng mảnh mai, thon thả.

Không ngoa khi nói, những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Không chỉ khẳng định sự đa dạng trong nhiều vai trò mới mẻ khác nhau, nàng Cám còn thăng hạng vượt  bậc về cả phong cách thời trang lẫn sắc vóc. Ở tuổi 30, nhan sắc mặn mà cộng hưởng cùng vóc dáng chuẩn chỉnh đã giúp nàng “ngọc nữ” ghi điểm gần như tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Minh chứng như mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ngày thơ bé đi kèm lời thách đố người hâm mộ tìm ra mình giữ một dàn các bạn nhỏ xinh yêu. Tưởng chừng nhiệm vụ này là bất khả thi song để ý kĩ, dân tình dễ dàng nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc nhờ một đặc điểm vô cùng nổi trội của cô nàng.

Empty

 Ninh Dương Lan Ngọc ngày bé tuy có phần ngố tàu, nước da cũng ngăm đen, song hình thể mảnh dẻ của cô nàng đúng là không thể lẫn vào đâu. 

Empty

Từ gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi, đôi mắt tròn long lanh... Ninh Dương Lan Ngọc ở hiện tại không khác là bao

Dù không mấy thay đổi so với thưở bé nhưng một điều chắc chắn rằng Ninh Dương Lan Ngọc đã có một quá trình "nâng cấp" cho hình ảnh bản thân ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nét ngố tài ngày mới chập chững đóng phim của cô nàng nay đã  thay bằng sự sắc sảo và kiêu kì khó ai sánh được ở hiện tại.

Empty

Ngày mới bước chân vào làng giải trí, cô nàng sở hữu nước da ngăm đen nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ gương mặt trong sáng và tươi tắn.

Empty

Dù sở hữu vóc dáng khá mảnh mai nhưng Lan Ngọc vẫn bị trừ điểm vì phong cách thời trang chưa ấn tượng như bây giờ.

Empty

Thậm chí, trong quá khứ, nữ diễn viên từng bị các đạo diễn chê bai khi đi casting phim vì lối ăn mặc, trang điểm khá "sến" 

Dù nhiều khán giả không coi hành trình thay đổi sắc vóc của Lan Ngọc là "vịt hoá thiên nga" như những mỹ nhân Vbiz khác, song để đạt được phong độ như hiện tại, cô nàng đã phải rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình để xứng với mệnh danh là mỹ nhân sở hữu mặt mộc hoàn hảo nhất nhì Vbiz.

Empty

Dù không thay đổi là mấy so với quá khứ nhưng thần thái của Lan Ngọc đã thăng hạng hơn hẳn

Empty

Nhờ makeup phù hợp đã làm bật được ưu điểm của gương mặt, trông Lan Ngọc dù ở tuổi 30 vẫn trẻ trung và vô cùng lung linh. 

Empty

Trời phú cho vóc dáng như mảnh mai, thon thả và chiều cao nổi trội ngày bé, Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc ở mọi góc nhìn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link