Quỳnh Kool khoe vóc dáng nuột nà nhưng lại mất điểm vì vòng 1 khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Kool vốn gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, tràn đầy sức sống nhưng còn một điểm trừ khá lớn.

Quỳnh Kool được biết tới là một trong những nữ diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu thích. Mới đây cô đã tham gia đảm nhận vai chính tro “Đừng bắtng em phải quên” - bộ phim đình đám gây ấn tượng với khán giả. Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, cô nàng còn sở hữu ngoại hình vô cùng hút mắt, từ gương mặt xinh đẹp, nụ cười sáng, nước da trắng đến vóc dáng cân đối. 

Cách đây không lâu, Quỳnh Kool làm dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh diện đồ đầy táo bạo, khoe khéo vóc dáng nuột nà. Nhiều ý kiến cho rằng trông vóc dáng Quỳnh Kool như thon thả hơn so với trước đây. Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh mắt “tia” ngay một điểm trừ đó là vòng 1 khá khiêm tốn. 

Empty

Hình ảnh nuột nà của Quỳnh Kool khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Nhưng người ta có thể dễ dàng nhận thấy điểm trừ ở vòng 1 của cô nàng.

Khuôn ngực thiếu đầy đặn đã phần nào làm giảm bớt vẻ gợi cảm ở ngoại hình của Quỳnh Kool. May mắn là khuôn mặt xinh đẹp, lung linh mà nữ diễn viên này vốn xây dựng trong lòng nhiều khán giả cũng không hề thay đổi. 

Empty

Vòng 1 khiêm tốn vốn chẳng hề ảnh hưởng tới vẻ ngoài xinh đẹp của Quỳnh Kool.

Empty

Từ trước đến nay, nữ diễn viên vẫn luôn ghi điểm tuyệt đối nhờ gương mặt xinh đẹp hiếm có.

Đúng là điểm trừ của Quỳnh Kool là vòng 1 nhỏ nhưng trên thực tế hiện nay có rất nhiều nàng mong muốn vòng 1 vừa phải, không quá khủng để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục, hoàn thiện phong cách chuẩn hiện đại, trẻ trung và sang trọng.  Tất nhiên bên cạnh đó, chắc chắn vẫn sẽ có những cô nàng luôn mong muốn được cải thiện vòng 1 “lép” cho đầy đặn. 

Empty

Để vòng 1 trở nên nở nang, quyến rũ hơn, nàng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp tự nhiên, bao gồm các cách như thay đổi chế độ ăn, tập luyện và massage ngực. 

Các thực phẩm đó bao gồm: sữa, các loại hạt, rau lá màu xanh đậm, hải sản, đậu nành, đậu phụ, trứng gà, các loại trái cây như bơ, nho, dâu tây,... hỗ trợ tốt trong việc nâng cấp vòng 1.

Để vòng 1 thêm phần săn chắc, nở nang hơn, việc tập luyện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cụ thể, thay vì chỉ tập trung vào các bài cardio thì bạn có thể chọn các bài tập giúp kích thích khối cơ ngực phát triển, điển hình như chống đẩy, ép ngực, hay các bài tập với tạ đơn. 

Ngoài ra, massage ngực cũng là phương pháp được nhiều phụ nữ áp dụng. Không chỉ giúp thư giãn mà hơn nữa còn kích thích mô tuyến vú phát triển, giúp vòng 1 thêm phần tròn trịa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link