Đỗ Mỹ Linh 'đánh tuột' cơ hội vào thẳng Chung kết khi tiếp tục trượt phần thi Tài năng tại Hoa hậu Thế giới!

( PHUNUTODAY ) - Dù chuẩn bị rất kĩ lưỡng nhưng đại diện của Việt Nam đã trượt phần Thi Tài năng, đồng nghĩa với việc tuột mất cơ hội vào thẳng top 40 Miss World 2017.

Phần thi tài năng Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017) đã được diễn ra vào hôm qua (14/11). Ngay sau khi phần thi kết thúc, Fanpage chính thức của Miss World 2017 đã công bố kết quả của phần thi này.

Mặc dù đã dành cả tháng để tập đàn bầu và chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần thi Tài năng tại Miss World 2017 song Đỗ Mỹ Linh không giành được chiến thắng ở phần thi này trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả quê nhà. Trước đó, đại diện của Việt Nam cũng trượt top 30 phần thi Top Model - một trong những phần thi quan trọng nhất của Miss World 2017.

domylinh2.phunutoday.vn

 Đỗ Mỹ Linh trượt phần thi Tài năng trong sự tiếc nuối của nhiều khán gải quê nhà.

Theo kết quả được công bố trên Fanpage, người đẹp đến từ Malta là thí sinh chiến thắng khi sở hữu giọng hát đầy nội lực. Đồng nghĩa với đó, cô được quyền bước thẳng vào top 40 của đêm Chung kết.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam tại Miss World 2017 đã có màn bứt phá, vươn lên xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, được đăng công khai trên trang web chính thức của cuộc thi nhan sắc tầm thế giới này. Đỗ Mỹ Linh đã vượt qua thí sinh đến từ Nepal và Nga. Đây là hai cô gái thay nhau thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua. Cách đây một tuần, đại diện Việt Nam chỉ xếp vị trí thứ 5. Nếu giữ vững phong độ này, Mỹ Linh sẽ có tấm vé tiến thẳng vào top 40 người đẹp xuất sắc nhất trình diễn trong đêm chung kết.

domylinh1.phunutoday.vn

 Ddại diện Việt Nam tại phần thi Top Model.

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng vừa kịp ghi tên trong top 20 phần thi "Beauty With a Purpose" – Sắc đẹp vì mục đích cao cả (hay còn gọi là Người đẹp nhân ái) với dự án "Cõng điện lên bản" thực hiện tại Yên Bái. Việc ghi danh vào top 20 là lợi thế rất lớn của đại diện Việt Nam, góp sức khá lớn đến số điểm chung cuộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link