Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trong bộ váy táo bạo và mỏng manh nhất, 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn!

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với vai trò MC, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến không ít người trầm trồ và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp đầy gợi cảm và cuốn hút trong bộ trang phục cực kỳ mỏng manh, táo bạo.

domylinh1.phunutoday.vn
 Ngay đầu năm mới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong vai trò MC của một sự kiện. Người đẹp diện thiết kế bó sát đầu gợi cảm và sang trọng, khoe khéo vẻ đẹp cơ thể "vạn người mê".
domylinh3.phunutoday.vn
Đỗ Mỹ Linh cũng rất khéo léo chọn kiểu tóc buông xõa, gợn sóng bồng bềnh cùng lối trang điểm ấn tượng, toát lên sự quyến rũ, đầy mê hoặc. 
domylinh4.phunutoday.vn
Ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng thần thái quyến rũ, sang trọng của Đỗ Mỹ Linh. Đây là lần hiếm hoi, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện trang phục mỏng manh, sexy thế này. 
domylinh2.phunutoday.vn
 Thiết kế vô cùng quyến rũ và tinh tế này giúp Mỹ Linh khoe trọn đường cong cơ thể hút mắt cùng vòng 3 gợi cảm, "đốt mắt" bao ánh nhìn.
domylinh5.phunutoday.vn
 Trở về sau cuộc thi Miss World năm nay, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Tuy phải dừng chân ở vị trí top 40 nhưng cô lại lập kỳ tích khi là một trong 5 người đẹp được BTC trao giải Hoa hậu Nhân ái cho dự án "Cõng điện lên bản". Đây có thể nói là thành công của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

  

domylinh7.phunutoday.vn
Người đẹp cũng tiết lộ: "Cuộc thi Hoa hậu Thế giới là cuộc thi cuối cùng về nhan sắc mà tôi tham gia vì tôi nghĩ rằng bản thân còn nhiều việc khác để làm và theo đuổi". 
domylinh8.phunutoday.vn
 Được biết, năm 2018, Mỹ Linh sẽ gắn bó với nghề MC bởi theo cô: "Nghề MC vô cùng thu hút Linh bởi những kiến thức mình được tiếp nhận hằng ngày và cho mình khả năng ứng xử linh hoạt". Từ khi lấn sân sang lĩnh vực này, Mỹ Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ phía khán giả.

 Xem thêm:

1. Sao Việt nào 'chăm chỉ' khoe vòng 3 'đẹp đến từng centimet' nhất showbiz?

2. Chỉ với 1 hành động này, da trắng mịn như da em bé trong mùa đông, hiệu quả gấp 10 kem dưỡng ẩm!

3. Cận nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng bạn gái DJ của 'cậu bé An trong Đất rừng phương Nam' Hùng Thuận

Theo:  khoevadep.com.vn copy link