Trở lại showbiz, Phương Vy hé lộ từng khủng hoảng tinh thần nặng nề vì tăng cân quá đà sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện gần đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Vy ngày nào đã có trải lòng về những góc khuất, tâm lý của một nữ nghệ sĩ khi đối diện với việc tăng cân quá đà sau sinh

Nhắc đến ca sĩ Phương Vy, khán giả vẫn nhớ như in hình ảnhca sĩ sở hữu chất giọng khủng, đầy cảm xúc. Được trời phú cho giọng hát nội lực, Phương Vy toả sáng khi trở thành Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên. Trở lại với âm nhạc sau khi sinh con vào tháng 4/2016, gần đây, trong 1 chương trình truyền hình, nữ ca sĩ Phương Vy đã có những chia sẻ về sự nghiệp, về niềm đam mê nồng cháy với âm nhạc, về hạnh phúc trọn vẹn của gia đình nhỏ với chồng Tây hiện tại và đặc biệt hơn, quán quân mùa đầu tiên Vietnam Idol nhớ mãi thời kì khủng hoảng tinh thần, suýt trầm cảm khi trải qua thời gian bị “tẩy chay” vì tăng cân không kiểm soát sau khi sinh con.

phuongvy53Trở lại sau 1 năm, Phương Vy với thân hình thon gọn chia sẻ về khoảng thời gian trốn showbiz của mình. 

 Kết hôn cùng chồng ngoại quốc vào tháng 3/2015, Phương Vy tạm gác niềm đam mê để làm một người vợ, vun vén hạnh phúc gia đình. Trở lại với âm nhạc sau khi sinh con vào tháng 4/2016, nữ ca sĩ xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm và số cân tăng không kiểm soát.

Áp lực với ánh mắt kỳ thị của khán giả, tổn thương khi nhận được những lời chê bai, Phương Vy trải qua thời gian khủng hoảng tinh thần nặng nề và đối mặt với việc stress, suýt trầm cảm. Dù lên tiếng thanh minh rằng cô chấp nhận việc “thả” thân hình để có đủ sữa cho con bú và mong mọi người đừng quá soi xét ngoại hình những "bà mẹ bỉm sữa", nhưng Phương Vy không thể không buồn lòng. Nhắc lại thời điểm đó, cô vẫn nhớ như in lời mỉa mai và phản ứng tiêu cực của khán giả:

“Tôi nhớ rất rõ những ngày mà tôi từng trải qua. Thời điểm đó, tôi lên mạng chụp hết tất cả những lời đánh giá, lời che bai, chế giễu và mỉa mai. Không phải để ghim trong lòng mà nhìn đó làm động lực để thay đổi, đọc nó để lấy tinh thần trước khi vào phòng gym” - Phương Vy cho biết.

bi-che-sap-se-sau-sinh-phuong-vy-da-quyet-tam-hu
Hình ảnh Phương Vy trước và sau khi tăng cân gây sốc khán giả truyền hình. 
phuong-vy-idol-mum-mim-sau-sinh-duoc-nguyen-khang-cham-soc-dac-biet-dlap0358.jpg-1470035066-width500height565
 Không ai nghĩ được rằng,  nữ ca sĩ xinh đẹp ngày nào lại từng có khoảng thời gian khủng hoảng đối diện với việc tăng cân quá đà sau sinh đến vậy.

 Trong clip ngắn vừa tiết lộ, nữ ca sĩ trải lòng lý do chính giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn ấy là nhờ may mắn có ông xã chia sẻ:

“Rất may mắn tôi luôn có ông xã bên cạnh. Anh ấy là người đàn ông thấu hiểu, không bao giờ đặt cho tôi bất cứ một áp lực nào, ngược lại luôn tạo cho vợ động lực để thay đổi. Ông xã đương nhiên sẽ không có việc nhìn tôi xấu lại khen tôi xinh đẹp. Anh lúc nào cũng cố gắng trong từng hành động của mình để tôi có được những cơ hội tìm đến những thứ bản thân chưa hoàn hảo” – Phương Vy cho hay.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng những lúc ở nhà, chồng Tây vừa bồng con vừa đếm nhịp cho vợ vận động. Hành động nhỏ nhưng đầy tình cảm của chồng luôn khiến Phương Vy xúc động mỗi khi nhắc lại: “Tôi nhớ sau khi sinh, tôi nhận được show đi hát. Họ yêu cầu tôi mặc lại bộ đầm tôi đã diện khi tham gia chương trình trước đó. Lúc đó, tôi không thể nào kéo chiếc đầm lên được. Tôi phải nhờ mẹ phá chiếc đầm và đắp vải vô hai bên eo mỗi bên 10 cm vải. Khi lên sân khấu, tôi cứ như một con sâu róm. Về nhà, tôi không dám lên báo để xem hình của mình. Đó là những nỗi đau mà không phải ai cũng hiểu thấu được” - Bà mẹ trẻ tâm sự.

phuongvy-va-gia-dinh-nho
 Hình ảnh gia đình Phương Vy và người chồng Tây đáng mơ ước.

 Trở lại với thân hình săn chắc, thon gọn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung, Phương Vy thừa nhận cô may mắn khi có được một người chồng đủ ấm áp để giúp bản thân vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất đối với một người phụ nữ sau khi sinh vốn dễ tổn thương và trầm cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link