Thanh niên suýt bị đánh vì ho sặc sụa trên tàu mà không đeo khẩu trang

( PHUNUTODAY ) - Thấy nam thanh niên ho sặc sụa trên tàu, một người đàn ông đã vô cùng khó chịu và chửi mắng xối xả.

Hiện dịch bệnh do virus corona gây nên vẫn đang lây lan mạnh mẽ là lan rộng ra nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Trước tình hình này, người dân đều được khuyến cáo đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú ý thực thi việc này.

Mới đây, trên một chuyến tàu điện ở Nhật Bản đã xảy ra trường hợp nam thanh niên ho sặc sụa nhưng lại không hề đeo khẩu trang làm ai cũng ái ngái.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 28/2 vừa qua, trên một chuyến tàu điện ở Tokyo, Nhật Bản.

Người đàn ông mắng chửi nam thanh niên khi so sặc sụa trên tàu mà không đeo khẩu trang.

Người đàn ông mắng chửi nam thanh niên khi so sặc sụa trên tàu mà không đeo khẩu trang.

Theo như hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại, nam thanh niên ngồi bên hàng ghế trái trên tàu đã ho dữ dội. Đáng chú ý, thời điểm này, nam thanh niên lại không hề đeo khẩu trang khiến nhiều người trên tàu cảm thấy hoang mang. Thấy vậy, một người đàn ông đứng ở phía đối diện đã to tiếng và tiến lại gần nhắc nhở nam thanh niên. Tiếng ho liên tục khiến người đàn ông này mất bình tĩnh, đến gần và quát lớn vào mặt nam thanh niên.

Sau đó, nam thanh niên này đã nói rằng cụ ông hành xử kỳ lạ. Nghe thấy vậy, người đàn ông lớn tuổi đã tức giận và dùng những lời lẽ nặng nề để quát nạt thanh niên. Thậm chí, người đàn ông này còn tiếp xúc mặt gần mặt với cậu thanh niên trẻ tuổi để mắng nhiếc. Sự việc chỉ dừng lại khi hai hành khách ngồi gần đó đã can ngăn.

Sự việc được đăng tải đã khiến cư dân mạng nước này xôn xao bàn tán. Một số người cho rằng, nam thanh niên nên ý thức mang khẩu trang khi đến nơi công cộng trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, người đàn ông trên nên giữ bình tĩnh hơn khi nhắc nhở nam thanh niên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn